Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2020

Chúc mừng khai trương The Smile

THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE - TRÀ SỮA SIÊU ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG 
The Smile đã chính thức khai trương sau khoảng thời gian thiết kế và thi công cực ngắn. Quán đem đến cho khách hàng một tổ hợp các món đồ uống siêu ngon và hấp dẫn. 
Trong khi hàng loạt các cơ sở kinh doanh phải tạm dừng, đóng cửa thậm chí là phá sản vì tình hình dịch Covid-19 hiện nay thì việc mở quán trà sữa, cafe là một bước đi mang nhiều thách thức. Tuy nhiên, nhờ vào sự quyết đoán của chủ quán và niềm tin tuyệt đối vào chất lượng thi công của Ngôi nhà Mỹ thuật thì The Smile hiện đang là một nơi thu hút được đông đảo khách hàng chỉ sau vài ngày khai trương. 
chuc mung khai truong quan the smile
Chúc mừng khai trương quán The Smile
Giống như tên quán, bên trong lẫn bên ngoài đều mang nét vui vẻ, sống động và tràn đầy năng lượng. Quầy pha chế đơn giản, nhỏ gọn tiết kiệm được nhiều diện tích. Tuy nhiên, bên trong quầy được tích hợp nhiều tiện ích không chỉ dừng lại ở pha chế. Đây là nơi chứa nguyên liệu, dụng cụ đồng thời cũng là một quầy thu ngân thu nhỏ. 
kinh doanh quan cafe 2020
Kinh doanh quán cafe 2020
Muốn biết quán có kinh doanh tốt hay không thì hãy nhìn vào số lượng khách hàng của quán. Chỉ vừa mới lộ diện 2 ngày thôi là The Smile đã có được lượng khách hàng dồi dào. Đây là tín hiệu đáng mừng cho cho quán khi có quyết định kinh doanh đúng đắn trong thời gian này. 
thiet ke thi cong quan cafe tra sua dep
Thiết kế thi công quán cafe trà sữa đẹp 
Hôm nay quán vẫn còn chương trình khuyến mãi cực ưu đãi dành cho các tín đồ trà sữa. Cuối tuần rồi, còn chần chờ gì nữa mà không đến để trải nghiệm một không gian hoàn toàn mới mẻ với những thức uống ngọt ngào và mát lạnh các bạn ơi? 
bang hieu re dep binh duong
Bảng hiệu rẻ đẹp Bình Dương
Bảng hiệu hộp đèn kiên cố và nổi bật ngoài trời để thu hút được sự chú ý của người đi đường. Không chỉ phát huy tác dụng vào ban ngày, thiết bị này còn rất lung linh, lấp lánh vào ban đêm, tối đa hoá được vai trò của mình. Để nâng cao sự nhận diện thuơng hiệu của mình đến người dùng, chúng ta có rất nhiều cách, trong đó bảng hiệu là một trong những công cụ mang đến hiệu quả tối ưu. 

Ngôi nhà Mỹ thuật nhận thiết kế, thi công, sửa chữa các công trình mỹ thuật ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Để nhận được tư vấn và báo giá cho công trình của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty theo các hình thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :