Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2020

Nhật ký Lam Sơn Mỹ Cảnh - P1

THI CÔNG LAM SƠN MỸ CẢNH 
Lam Sơn Mỹ Cảnh đang từng bước đi vào giai đoạn hoàn thiện, dự kiến sẽ khai trương vào thời gian ngắn sắp tới đây. 
Nếu ở những bài viết trước, Ngôi nhà Mỹ thuật đã giới thiệu đến quý khách hàng về hoàn cảnh ra đời, ý nghĩa và những điểm nổi bật của công trình thì hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến quý vị những hình ảnh mới nhất về nơi này. 
cafe phim truong moi la tai binh duong
Cafe phim trường mới lạ tại Bình Dương
Lam Sơn thân thuộc và gần gũi với những gì đơn sơ và mộc mạc nhất. Ở đây chúng ta dễ dàng mua được một tấm vé "hoả tốc" để về với tuổi thơ, về với quê hương yên bình và mát mẻ. 
thi cong quan cafe san vuon dep binh duong
Thi công quán cafe sân vườn đẹp Bình Dương
Giữa sự xô bồ của một thành phố sầm uất, ta khó tìm cho mình một nơi trong lành, xanh mát và yên ả như thế này. Đây hứa hẹn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho những người yêu thiên nhiên, thích sự yên tĩnh vào mỗi cuối tuần. 
cafe phim truong dep doc la tai thu dau mot
Cafe phim trường đẹp độc lạ tại Thủ Dầu Một

Lam Sơn Mỹ Cảnh lột tả xuất sắc nét bình dị của một vùng quê. Ở đây có dòng sông, có con đò nhỏ, có đàn cá bơi lội tung tăng dưới màu nước xanh ngắt. Nơi đây khiến cho những người con xa xứ vơi đi phần nào nỗi nhớ quê hương mà cũng có khi là nghẹn ngào vì "quê trước mắt mà chẳng thể về". 
nhung mau quan cafe san vuon dep nhatx
Những mẫu quán cafe sân vườn đẹp nhất
Nơi đây cũng có những khóm hoa, những giàn thiên lý, những dậu mồng tơi xanh rờn,... để người tới đây có cảm giác mình đang sống thưc sự với nơi này. Cùng chúng tôi đếm ngược ngày khai trương các bạn nhé. 

Để trở thành một trong những cổ đông của dự án, quý khách hàng có thể liên hệ mua cổ phiếu theo từng giai đoạn theo các cách thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Xem thêm về dự án tại đây: 

0 nhận xét :