Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2020

Toàn cảnh thi công quán cafe - trà sữa Nhật Linh

 TOÀN CẢNH THI CÔNG QUÁN CAFE - TRÀ SỮA NHẬT LINH
Đằng sau mỗi công trình là một câu chuyện. Ngôi nhà Mỹ thuật xin phép được kể cho các bạn nghe về quán Nhật Linh thông qua video mà chúng tôi đã tổng hợp từ lúc đầu cho đến khi quán mở cửa đón khách. 
Nhật Linh kiêu hãnh khoác lên mình một diện mạo kiêu sa, lộng lẫy và sang trọng. Từ một mặt bằng thô, qua bàn tay "phù thuỷ" của chúng tôi đã trở thành một không gian thu hút biết bao lượt tới lui của khách hàng. 
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp nhất Đồng Nai
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp nhất Đồng Nai
Phong cách mới mẻ, trẻ trung cùng lối kiến trúc Nhật Bản mang đến một quán cafe, trà sữa khác biệt, độc đáo với các chi tiết trang trí đặc sắc. Sáng tạo trong mỹ thuật là lợi thế cạnh tranh rất lớn, đem đến một nơi hoàn hảo để kinh doanh và tạo ra lợi nhuận. Công ty luôn cập nhật những phong cách mới nhất, được ưa chuộng nhất nhằm đem đến các sản phẩm, công trình chất lượng nhất dành cho đối tác của mình. Ngoài ra, các gói thi công với giá cả hợp lý, cạnh tranh đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi. 
Cùng chúng tôi nhìn lại video ghi lại quá trình xây dựng Nhật Linh các bạn nhé:
 

Những nỗ lực, tâm huyết của đơn vị thi công cùng những mong đợi của chủ đầu tư đã được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Đó là niềm vui không chỉ cho chính những người chủ mà còn là tập thể công ty Ngôi nhà Mỹ thuật. Nếu bạn đang ấp ủ dự định kinh doanh, đang muốn xây dựng một nơi độc đáo với chi phí hạn chế thì chúng tôi là một trong những đơn vị có thể hiện thực hoá những dự định của bạn. 
 
Công ty nhận thiết kế, thi công, sửa chữa các công trình mỹ thuật ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Để nhận được tư vấn và báo giá cho công trình của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty theo các hình thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :