Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Thi công quán cafe, trà sữa, ăn vặt rẻ đẹp

  THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN RẺ ĐẸP

Ngôi nhà Mỹ thuật vừa bàn giao công trình MP cho chủ đầu tư. Chúng tôi gửi lời chúc kinh doanh thành công, thuận lợi đến quý đối tác của mình. 
MP là quán cafe, trà sữa và ăn vặt nhỏ xinh toạ lạc tại Mỹ Phước, Bến Cát. Đây là điểm dừng chân mới toanh dành cho các tín đồ trà sữa, ăn vặt. Quán với không gian rộng rãi, thoáng đãng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. 
Thi công cơ sở kinh doanh đẹp
Thi công cơ sở kinh doanh đẹp
Quầy pha chế kết hợp quầy tính tiền thông minh và tiện lợi. Quầy có sức chứa lớn, là nơi tập trung được nhiều nguyên vật liệu, dụng cụ, thiết bị phục vụ cho việc pha chế. Người bán hàng có được không gian thoải mái, dễ dàng di chuyển giữa các vị trí. 
Thiết kế thi công quán trà sữa, cafe rẻ đẹp nhất
Thiết kế thi công quán trà sữa, cafe rẻ đẹp nhất

Toàn cảnh MP đơn giản nhưng có đủ những món đồ ăn, thức uống "hot" dành cho quý khách hàng. Đây không chỉ là một thiên đường ăn vặt mà còn là nơi tập hợp những thức uống thơm ngon và bổ dưỡng. Hãy đến MP để trải nghiệm các bạn nhé!

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 211/15 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :