Thứ Bảy, 10 tháng 4, 2021

Thiết kế thi công quá Vie kafé tại Bến Lức - Long An

 THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE RẺ ĐẸP NHẤT TẠI LONG AN
Không ngại đường xá xa xôi, nơi nào khách cần thì Ngôi nhà Mỹ thuật đều có mặt, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của quý khách hàng. Vie kafé là một trong những ví dụ điển hình. 
Quán cafe, trà sữa nhỏ xinh này vừa được chúng tôi bàn giao cho khách hàng tại Bến Lức. Một không gian nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. 
Thi công trang trí quán cafe, trà sữa rẻ đẹp
Thi công trang trí quán cafe, trà sữa rẻ đẹp
Một quầy bán hàng nhỏ nhắn, gọn gàng được đặt trước quán, vừa thuận tiện cho việc bán hàng mang đi vừa phục vụ cho các khách hàng tại quán mà còn tiết kiệm được nhiều diện tích bên trong quán. 
Thi công quán trà sữa đẹp tại Long An
Thi công quán trà sữa đẹp tại Long An
Vie khoác lên mình vẻ đáng yêu, nhẹ nhàng và xinh xẻo. Không gian vừa đủ để khách ngồi thưởng thức một ly thức uống ngọt ngào hay chụp một tấm hình "sống ảo" cực dễ thương. Chúng tôi nhận thiết kế và thi công các cơ sở kinh doanh từ nhỏ đến lớn. Tuỳ vào tình hình thực tế của khách hàng mà công ty sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 211/15 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :