Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Thiết kế thi công quán cafe The Smile

THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG
The Smile là quán cafe tiếp theo được thiết kế và thi công bởi Ngôi nhà Mỹ thuật. Trong hàng trăm ngàn sự lựa chọn khác nhau, chúng tôi gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khác hàng vì đã tin tưởng chọn Ngôi nhà Mỹ thuật là đơn vị thiết kế và xây dựng cơ sở kinh doanh của mình. 
Hiện tại bản vẽ của quán đã được hoàn thành. Quá trình thi công và xây dựng quán đang được chúng tôi từng bước hoàn thiện. Hứa hẹn trong một ngày không xa, quý khách hàng lại có thêm một điểm dừng chân cực kì xịn xò nữa. 
Những mẫu quán cafe đẹp nhất
Những mẫu quán cafe đẹp nhất
Đây là một trong hàng trăm mẫu quán được thiết kế và thi công bởi Ngôi nhà Mỹ thuật. Tuy nhiên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nét đặc trưng về cơ sở kinh doanh của mình. Chúng tôi đề cao sự sáng tạo và tôn trọng thành quả lao động của từng cá nhân, từng tập thể nên công ty luôn hướng tới thiết kế và thi công những công trình độc đáo và mang nét đặc trưng riêng. 
Thi công cơ sở kinh doanh đẹp nhất
Thi công cơ sở kinh doanh đẹp nhất
Từ một quán cafe bình thường theo kiểu truyền thống, quán hiện đang dần trở nên sang trọng và đặc sắc hơn qua bàn tay tài hoa của những người thợ công ty Ngôi nhà Mỹ thuật. Hãy cùng chúng tôi đếm ngược ngày The Smile khai trương các bạn nhé. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, sửa chữa các công trình mỹ thuật ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Để nhận được tư vấn và báo giá cho công trình của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty theo các hình thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)


Những bài viết cùng chủ đề:



0 nhận xét :