Thứ Ba, 19 tháng 10, 2021

Mẫu kiot bán hàng mới toanh dành cho người sành kinh doanh

 XE BÁN HÀNG MINI GẤP GỌN 
Ngôi nhà Mỹ thuật hân hạnh mang đến cho khách hàng thêm một mẫu quầy bán hàng nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với nhu cầu bán mang đi trong giai đoạn "bình thường mới". 
Đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ đến sức khoẻ con người mà còn tác động tiêu cực đến nền kinh tế. Cụm từ "bán mang về" đã dần trở nên quen thuộc với cả người mua và người bán. Các dụng cụ, thiết bị và nguyên vật liệu phục vụ cho nhu cầu bán mang về đang được các chủ quán ráo riết tìm kiếm. Trong đó, không thể không nhắc đến các quầy bán hàng lưu động. 
Quầy bán hàng mang đi rẻ đẹp tại Bình Dương
Quầy bán hàng mang đi rẻ đẹp tại Bình Dương
Từ nhu cầu thực tế của thị trường, Ngôi nhà Mỹ thuật nhanh chóng cho ra đời quầy bán hàng siêu tiện lợi với nhiều tính năng ưu việt. Quầy có kích thước nhỏ gọn (D1,2xR0,6xC2,2m) giúp người dùng dễ dàng vận hành, di chuyển. Bên cạnh đó, mẫu mã được thiết kế mang phong cách trẻ trung, năng động và giá thành thấp giúp nhiều chủ quán có cơ hội tậu cho mình một "cơ ngơi" để phát triển việc kinh doanh.

Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này quá video sau các bạn nhé:

Hãy nhanh chóng liên hệ với công ty để có được một sản phẩm đẹp nhất và phù hợp. Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng sản phẩm kiot bán hàng lưu động vui lòng liên hệ với công ty theo các cách thức sau để được báo giá và hỗ trợ tốt nhất: 

Hotline:
 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Youtube: www.youtube.com/ngoinhamythuat

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :