Thứ Năm, 14 tháng 4, 2022

Khởi công xây dựng quán Mẫn Nghi

 THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA CAFE RẺ ĐẸP NHẤT

Ngôi nhà Mỹ thuật đang trong quá trình khởi công thi công quán trà sữa, cafe, sinh tố Mẫn Nghi - Tân Phước Khánh, Tân Uyên. 

Mẫn Nghi sẽ nhanh chóng trở thành một điểm dừng chân mới toanh, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng nhất về không gian và menu thức uống hấp dẫn. 

thi cong quan tra sua, cafe re dep nhat tai binh duong
Thi công quán trà sữa cafe rẻ đẹp nhất tại Bình Dương
Ngay sau khi nhận được đơn đặt hàng, hiểu được mong muốn và yêu cầu của chủ đầu tư, Ngôi nhà Mỹ thuật nhanh chóng triển khai bản thiết kế. Đây là cơ sở để bàn bạc, thảo luận và đi đến thống nhất giữa hai bên trước khi công ty bắt đầu triển khai thi công. 

thi cong, trang tri quan tra sua dep
Thi công, trang trí quán trà sữa đẹp

Mặt bằng của Mẫn Nghi trước khi được thi công. Khi thoả thuận giữa chủ đầu tư và công ty chúng tôi được thiết lập, đội ngũ thi công sẽ nhanh chóng tiến hành khảo sát, đo đạc mặt bằng thực tế để việc thi công được chính xác, các hạng mục được sắp xếp, bố trí phù hợp nhất với tình hình thực tế. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn thi công, nơi đây sẽ là một "thiên đường" trà sữa dành cho các tín đồ yêu thích thức uống "quốc dân" này. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

0 nhận xét :