Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2022

Các công trình "khủng" tháng 5 - Phần 1

 THI CÔNG XÂY DỰNG CƠ SỞ KINH DOANH

    Hàng loạt các công trình được Ngôi nhà Mỹ thuật bàn giao cho chủ đầu tư trong tháng 5 vừa qua, khẳng định chất lượng và danh tiếng của công ty ngày càng được nhân rộng. 

    Cùng chúng tôi nhìn lại một số công trình tiêu biểu trong 30 ngày qua các bạn nhé: 

1. Thanh Thanh Milktea

thiet ke thi cong quan cafe re dep binh duong
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp Bình Dương
    Trà sữa chưa bao giờ hạ nhiệt tại Bình Dương. Thanh Thanh ra đời mang đến một không gian cực kì xịn sò dành cho quý khách hàng. Không những vậy, menu thức uống hấp dẫn sẽ càng làm khách hàng mê mẩn nơi này.

thi cong trang tri quan an sieu dep tai thu dau mot
Thi công trang trí quán ăn siêu đẹp tại Thủ Dầu Một
    Mang hương vị ẩm thực đặc sắc của Miền Trung thân yêu vào tận miền Nam xa xôi, quán là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ đam mê ẩm thực, thích trải nghiệm và khám phá đặc sản của từng vùng miền. 

kios tra sua, cafe, re dep binh duong
Kios trà sữa, cafe rẻ đẹp Bình Dương
    Kios trà sữa, cafe là một trong những sản phẩm được đặt hàng nhiều nhất tại Ngôi nhà Mỹ thuật trong thời gian vừa qua. Với đặc thù là sản phẩm thiết kế, mỗi kios mang màu sắc, đặc trưng riêng, phù hợp với yêu cầu của chủ quán. 

nhung mau quan cafe dep nam 2022
Những mẫu quán cafe đẹp năm 2022 
    Quán trà sữa Mẫn Nghi là sự kết hợp và tận dụng hoàn hảo giữa mặt bằng kinh doanh và nhà ở. Với diện tích có phần hạn chế phía trước nhà, chủ đầu tư muốn mở quán để kinh doanh trà sữa, cafe. Không để khách hàng đợi lâu, một Mẫn Nghi sang trọng, đẳng cấp được thi công, trang trí trong khoảng thời gian rất ngắn mà vẫn đảm bảo được chất lượng công trình.

trang tri quan tra sua dep tai thu dau mot
Trang trí quán trà sữa đẹp tại Thủ Dầu Một
    Quán cafe là một trong những mô hình kinh doanh phổ biến ở nước ta. Thị trường tiêu thụ loại thức uống truyền thống này luôn ổn định và tăng dần theo thời gian. Chính vì vậy, không khó để bắt gặp hình ảnh những quán cafe ở khắp nơi. Gu cà phê ra đời đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của các vị thượng đế. 

    Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 211/15 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :