Thứ Tư, 18 tháng 5, 2022

Chúc mừng khai trương quán trà sữa Mẫn Nghi

 THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP

Sau một khoảng thời gian thi công ngắn, quán trà sữa Mẫn Nghi đã sẵn sàng mở cửa phục vụ cho khách hàng những ly trà sữa thơm ngon, béo ngậy. 

Chỉ với một mặt nhỏ gọn trước nhà, Ngôi nhà Mỹ thuật đã tận dụng triệt để diện tích, dựng nên một quán trà sữa nhỏ, xinh theo yêu cầu của chủ quán. 
thi cong quan tra sua re dep tai tan phuoc khanh
Thi công quán trà sữa rẻ đẹp tại Tân Phước Khánh
Công ty luôn dành tặng những lẵng hoa tươi thắm đến quý đối tác của mình dù công trình chúng tôi thi công là lớn hay nhỏ. Với Ngôi nhà Mỹ thuật, chúng tôi luôn trân quý từng vị khách hàng - những người đã tin tưởng và đặt hàng tại công ty. Chính vì vậy, những bông hoa tươi thắm cùng với lời chúc hồng phát trong ngày khai trương là không thể thiếu để dành tặng quý đối tác của mình. 
thi cong trang tri quan tra sua, cafe sieu dep
Thi công trang trí quán trà sữa, cafe siêu đẹp
Chỉ vừa mới khai trương, quán đã thu hút được đông đảo khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và không gian bắt mắt của mình. 
mau quan tra sua 2022
Mẫu quán trà sữa 2022 
Quán hứa hẹn là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh ở Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương. 
thiet ke, thi cong quan tra sua sieu dep tai binh duong
Thiết kế, thi công quán trà sữa siêu đẹp tại Bình Dương

Từ một mặt bằng thô sơ, công ty đã tiến hành đo đạc, lên ý tưởng và triển khai thi công. Mẫn Nghi của hiện tại hoàn toàn khác xa Mẫn Nghi của một tháng trước. Hãy cùng chúng tôi ghé ngay Mẫn Nghi để thưởng thức hàng loạt thức uống ngon và trải nghiệm không gian cực đẹp này các bạn nhé. 
Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

0 nhận xét :