Thứ Hai, 16 tháng 5, 2022

Chúc mừng khai trương Miền Trung Ẩm Thực Quán

 THI CÔNG TRANG TRÍ QUÁN ĂN RẺ ĐẸP BÌNH DƯƠNG

Tháng 4 vừa qua, Ngôi nhà Mỹ thuật gửi lời chúc mừng khai trương đồng loạt đến quý đối tác của mình, trong đó không thể không nhắc đến Miền Trung Ẩm Thực Quán.

Quán mang một nét ẩm thực đặc trưng khó tả. Cùng chúng tôi khám phá quán các bạn nhé: 

thi cong quan an dep nhat tai thu dau mot
Thi công quán ăn đẹp nhất tại Thủ Dầu Một

Quán được tô điểm bởi những chi tiết đơn giản, có chấm phá những nét truyền thống độc đáo. Đặc biệt, quán mang đến một không gian miền Trung thanh bình, yên ả ngay giữa lòng đô thị của miền Nam sầm uất. 

thiet ke, thi cong co so kinh doanh binh duong
Thiết kế, thi công cơ sở kinh doanh Bình Dương
Đến đây, quý khách hàng không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn có cảm giác như mình đang ngồi giữa một quán ăn ở miền Trung của Tổ quốc. 
thi cong, trang tri quan an sieu re dep
Thi công, trang trí quán ăn siêu rẻ đẹp
Hãy nhanh chân ghé qua để thưởng thức những món ăn mới lạ, độc đáo các bạn nhé. Quán toạ lạc tại số 323, Huỳnh Văn Luỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương. 
thiet ke, thi cong co so kinh doanh
Thiết kế, thi công cơ sở kinh doanh 
Chỉ cần bạn có ý tưởng kinh doanh thì bất cứ văn hoá của vùng miền nào, của đất nước nào cũng đều sẽ được Ngôi nhà Mỹ thuật mang đến cho không gian của bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công, xây dựng và trang trí công trình trải dài từ nam chí bắc, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng và độc đáo nhất. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

0 nhận xét :