Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2022

Các công trình "khủng" tháng 5 - Phần 2

 THIẾT KẾ THI CÔNG CƠ SỞ KINH DOANH ĐẸP

    Tháng 5 mang đến cho Ngôi nhà Mỹ thuật nhiều cơ hội để gửi lời tri ân và lời chúc mừng khai trương đến quý khách hàng của mình qua hàng loạt các cơ sở kinh doanh mà chúng tôi thi công.

    Ở bài viết trước, chúng tôi đã tổng hợp 5 công trình tiêu biểu trong tháng vừa qua. Bài viết này tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng các công trình, sản phẩm mà công ty thực hiện trong thời gian qua. 

1. Kios AT - Tea

kios tra sua, cafe re dep nhat
Kios trà sữa, cafe rẻ đẹp nhất

    AT - Tea với mẫu mã, kiểu dáng mới nhất của năm 2022 đã tạo được sự khác biệt so với các sản phẩm cùng loại. Với sự đẳng cấp, độc đáo của mình, AT - Tea nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng. 

quay ban hang dep tai binh duong
Quầy bán hàng đẹp tại Bình Dương
    Không ngừng sáng tạo, phá cách, Ngôi nhà Mỹ thuật tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm có một không hai trên thị trường. Các hạng mục được chúng tôi thiết kế và thi công đem đến sự đẳng cấp, khác biệt, giúp cơ sở kinh doanh của bạn tạo được nét đặc trưng riêng so với các đối thủ cạnh tranh. 

sua chua, trung tu co so kinh doanh
Thi công kệ, tủ, quầy dành cho cơ sở kinh doanh
Cơ sở kinh doanh này đã và đang được chúng tôi thi công trọn gói. Cùng đếm ngược đến ngày khai trương cửa hàng các bạn nhé. 

3. Quán nước mía mix vị

thi cong quan nuoc dep nhat
Thi công quán nước đẹp nhất

    Sự kết hợp giữa hương vị nước mía truyền thông và một số nguyên liệu đã trở thành xu hướng trong việc kinh doanh nước giải khát hiện nay. Không khó để bắt gặp các quán nước mía với nhiều biến tấu độc đáo có mặt khắp nơi trên thị trường. Umi là một trong số những công trình đó và đang được Ngôi nhà Mỹ thuật hoàn thiện những hạng mục cuối cùng trước ngày khai trương. 

5. Quán trà sữa Tocotoco
thi cong quan tra sua dep nhat binh phuoc
Thi công quán trà sữa đẹp nhất Bình Phước
    Tocotoco đang được Ngôi nhà Mỹ thuật ráo riết triển khai xây dựng, thương hiệu trà sữa đình đám này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho quý khách hàng tại đây. Cùng chúng tôi chờ ngày quán khai trương các bạn nhé. 

    Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 211/15 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :