Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2022

Chúc mừng khai trương kios trà sữa AT Tea

 KIOS TRÀ SỮA, CAFE RẺ ĐẸP

Ngôi nhà Mỹ thuật vừa bàn giao kios bán hàng siêu đẹp - AT Tea cho chủ đầu tư. Đây là sản phẩm với mẫu mã hoàn toàn mới vừa được tung ra thị trường. 

Kios bán hàng lưu động chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên thị trường. Ngày càng nhiều chủ đầu tư rót vốn vào mô hình kinh doanh này. Cùng chúng tôi tham khảo mẫu sản phẩm mới nhất vừa được công ty thiết kế các bạn nhé:

thi cong kios ban hang re dep tai binh duong
Thi công kios bán hàng rẻ đẹp tại Bình Dương
AT Tea nổi bật khi đêm về nhờ hệ thống bảng hiệu hộp đèn thông minh. Loại bảng hiệu giúp chủ quán có thể kinh doanh vào buổi sáng và cả buổi tối mà không hề mang đến sự bất tiện nào. Việc quầy được vận hành cả ngày lẫn đêm là cơ hội để tối đa hoá năng suất của quầy, từ đó tối đa hoá được lợi nhuận. 
thiet ke thi cong quay ban hang re dep thu dau mot
Thiết kế thi công quầy bán hàng rẻ đẹp Thủ Dầu Một
Khác với những kiểu xe đơn giản, nhàm chán, AT Tea mang đến một không khí tươi mới, sống động, kích thích nhu cầu mua hàng của người dùng. 
nhung mau quay ban cafe, tra sua re dep nhat
Những mẫu quầy bán cafe, trà sữa rẻ đẹp nhất
Tất cả những hạng mục cần thiết như: quạt trần, bồn rửa chén, kệ, tủ, đèn điện,... được lắp đặt bên trong quầy, mang đến sự tiện lợi nhất cho người sử dụng. 

Để có được một xe lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :