Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2022

Trang trí quán ăn cực đẹp tại Bình Dương

 THI CÔNG - TRANG TRÍ QUÁN ĂN RẺ ĐẸP NHẤT 

Ngôi nhà Mỹ thuật vừa mang một "cánh đồng" vào một quán ăn đồng quê ở Tân Uyên - Bình Dương. 

Với bàn tay khéo léo của hoạ sĩ tại Ngôi nhà Mỹ thuật, không gian kinh doanh của quán đã nhanh chóng trở thành một nơi đẹp và thơ mộng, đúng với tên của quán là Cánh Đồng. 

ve tranh tuong sieu dep tai binh duong
Vẽ tranh tường siêu đẹp tại Bình Dương 
Hình ảnh làng quê Việt Nam cùng nón lá, luỹ tre, dòng sông không chỉ gợi nhớ về một nơi yên bình, tĩnh lặng mà còn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi nhìn vào. Tranh tường là một trong những cách trang trí phổ biến được nhiều chủ đầu tư chọn cho cơ sở kinh doanh của mình. Tranh được vẽ theo chủ đề của quán, sinh động và bắt mắt. Bên cạnh đó, độ bền của tranh cao, giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí trang trí. 
trang tri quan an re dep tai tan uyen
Trang trí quán ăn rẻ đẹp tại Tân Uyên
Các chi tiết trang trí khác của quán cũng góp phần làm cho bốn bức tường ngột ngạt nay trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Với cách phối màu tài tình và sự tinh tế của hoạ sĩ, căn phòng này hứa hẹn sẽ tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi bước vào.

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

0 nhận xét :