Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Vẽ tranh tường 3D cho khách sạn tại Bình Dương và TP Hồ Chí Minh

Vẽ tranh tường 3D tại Chez Mimosa Q4-TPHCM

Cùng với sự lớn mạnh của chuỗi khách sạn Chez Mimosa tọa lạc tại Quận 4- Tp Hồ Chí Minh là niềm vui và niềm tự hào của công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương chúng tôi. Với những nét mỹ thuật tinh xảo mà từng người họa sĩ tô vẽ cho khách sạn, hiện nay khách sạn đang là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng. 

Tầm nhìn của một người làm kinh doanh là nhân tố quyết định cả một tương lai của doanh nghiệp. Quả thật, để luôn tìm sự khác biệt cho cơ sở kinh doanh của mình, chủ đầu tư đã có một tầm nhìn mang tính chiến lược đó là mang những nét mỹ thuật đẹp nhất vào khách sạn của mình. 

Nhận được yêu cầu trang trí mỹ thuật cho một chuỗi khách sạn tầm cỡ như Chez Mimosa, tranh tường 3D là loại hình được công ty chúng tôi ưu tiên nhất. Với quy mô của khách sạn, việc trang trí tranh 3D là một trong những sự lựa chọn hàng đầu và mang tính tối ưu nhất. 


Ve tranh tuong 3D dep cho khach san
Vẽ tranh tường 3D đẹp cho khách sạn

- Một thiết kế hoàn hảo của kiến trúc sư khách sạn kết hợp với sự tài hoa của một người họa sĩ, Chez Mimosa đang là một trong những khách sạn thu hút được nhiều khách hàng nhất tại Tp Hồ Chí Mình.

- Với sự tin tưởng tuyệt đối mà chủ khách sạn dành cho công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương, giám đốc công ty đã trực tiếp chỉ đạo thi công các công trình tranh tường 3D dành cho khách sạn. 

Vẽ tranh tường 3D đẹp cho khách sạn tại Bình Dương và Tp Hồ Chí Minh

- Những bức tranh tường 3D sống động, chân thật mà rất đỗi đơn sơ, mộc mạc mang một nét rất riêng, một nỗi niềm của thiên nhiên, cây cảnh. 

- Với mục tiêu tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi và thân thuộc như ở nhà, những bức tranh tường 3D thiên nhiên luôn được đội ngũ họa sĩ của công ty đầu tư thi công một cách công phu và tinh xảo nhất. 

Thi công tranh tuong 3D re dep tai Binh Duong
Vẽ tranh tường 3D cho khách sạn Chez Mimosa

Sự thành công của chuỗi khách sạn Chez Mimosa là minh chứng sống cho hiệu quả kinh tếtranh tường 3D đem lại. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công tranh tường 3D đẹp, sáng tạo chất lượng cùng với giá cả luôn luôn cạnh tranh, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương khẳng định thương hiệu của mình trên sự thành công của các doanh nghiệp chúng tôi đã thi công. 

Hiện nay, công ty chúng tôi nhận thi công các công trình mỹ thuật cho các cơ sở kinh doanh như : Khách sạn, Nhà hàng, Quán Karaoke, ... cho khách hàng trong nước và chủ đầu tư nước ngoài.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0919 691 463 gặp Mr Việt để được hỗ trợ. 

Xem thêm bài viết về khách sạn Chez Mimosa tại đây:

Vẽ tranh tường 3D ô cửa sổ tại khách sạn ChezMimosa Quận 1 TPHCM








0 nhận xét :