Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

4 lý do nên chọn Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương

NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TẠI NGÔI NHÀ MỸ THUẬT BÌNH DƯƠNG

Đối với những doanh nghiệp muốn kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh hàng hóa, dịch vụ, quán ăn uống thì việc lựa chọn cho mình một đơn vị thi công uy tín là điều rất quan trọng. Chọn lựa đúng đơn vị thi công cho các công trình mỹ thuật của chủ đầu tư sẽ là bước ngoặt quan trọng đánh dấu hiệu quả của cả một quá trình. 

Chọn lựa một lần và hệ lụy một đời, vì vậy, chủ doanh nghiệp đặc biệt là các chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh tiêu biểu như quán nước, quán cafe, trà sữa, hoặc quán karaoke, các trường mẫu giáo... cần lưu tâm thật sâu sắc đến vấn đề chọn nhà thi công cho việc kinh doanh của mình. 

Đến với công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công các công trình mỹ thuật nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và các tỉnh trên khắp cả nước nói chung. 

3 CÓ - 3 KHÔNG TẠI NGÔI NHÀ MỸ THUẬT BÌNH DƯƠNG


1. CÓ ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TAY NGHỀ CAO, TẬN TÂM VÀ NHIỆT HUYẾT TRONG CÔNG VIỆC

doi ngu nhan vien Ngoi Nha My Thuat Binh Duong
Đội ngũ nhân viên Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương

- Từng thành viên của công ty: họa sĩ, chuyên viên thuyết kế, chuyên viên chăm sóc khách hàng... đều là những người có tay nghề cao. Bên cạnh đó, cái tâm trong công việc luôn được họ đặt lên hàng đầu. Hoàn toàn không có chuyện làm công trình một cách đại khái, sơ xài mà là họ - những con người của Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương luôn luôn đặt vẻ đẹp của nền mỹ thuật lên hàng đầu, từ đó cho ra đời những công trình được lưu giữ mãi với thời gian.

2. CÓ SỰ ĐỘC ĐÁO, ĐỘC QUYỀN 

Thiet ke va thi cong quan cafe dep tai Binh Duong
Thiết kế và thi công quán cafe đẹp tại Bình Dương

- Tại sao gọi là độc đáo và độc quyền? Ở tại công ty, những công trình khác nhau, đội ngũ nhân viên thiết kế luôn cho ra đời những mẫu thiết kế khác nhau. Không trùng lặp, không đồng bộ là những gì công ty hướng tới. Với từng mẫu thiết kế, người chuyên viên thiết kế của công ty sẽ hướng đến cho mô hình kinh doanh của bạn những điểm thật riêng, thật đặc biệt mà cũng không kém phần thẳm mỹ. 

3. CÓ GIÁ CẢ CẠNH TRANH

Thiet ke thi cong quan cafe tra sua re dep tai Binh Duong
Thiết kế thi công quán cafe trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương

- Với giá cả luôn luôn cạnh tranh so với thị trường chung, chất lượng mà chúng tôi mang lại luôn luôn được đề cao. Cũng là một doanh nghiệp, chúng tôi chia sẻ sâu sắc về vấn đề tài chính của mỗi một người chủ kinh doanh. Từ điều đó, chúng tôi luôn tâm niệm đưa ra giá cả sao cho hợp lý nhất, cạnh tranh nhất để hợp tác cùng phát triển giữa các chủ đầu tư và Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương.

4. 3 KHÔNG CỦA CÔNG TY

- Không chậm trễ: không chậm trễ trong việc thi công làm ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh của khách hàng vì bất kì lí do gì.

- Không làm việc thiếu tránh nhiệm: Không làm việc qua loa, không làm việc cho có, không thiếu ý thức và cái tâm của người làm nghệ thuật. 

- Không làm phật lòng khách hàng: " Khách hàng là thượng đế", không một nhân viên nào của công ty có thái độ hoặc cư xử không đúng mực với khách hàng. 

Với những điều trên, chúng tôi tin chắc rằng quý khách hàng sẽ có thêm sự tin cậy với Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương. Với tất cả những gì chúng tôi có, công ty hứa hẹn là nơi tốt nhất để khách hàng lựa chọn thi công cho mô hình kinh doanh của mình. 

Một số công trình mỹ thuật phổ biến của công ty hiện nay:






Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi về số: 0919 691 463 gặp Mr Việt để được hỗ trợ. 








0 nhận xét :