Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Sự lột xác ngoạn mục của quán Sinh Tố Cầu Vồng Trảng Bom - Đồng Nai

SINH TỐ CẦU VỒNG ĐÃ KHOÁC LÊN NGƯỜI BỘ XIÊM Y HOÀN TOÀN MỚI

Vậy là sau khoản thời gian rất ngắn, để kịp chuẩn bị cho ngày khai trương quan trọng, quán Sinh Tố Cầu Vồng đã được hoàn chỉnh với tất cả nỗ lực và tâm huyết của đội ngũ nhân viên Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương

Với sự sáng tạo trong thiết kế, sự nỗ lực trong thi công, chúng tôi tự hào đem đến một không gian tuyệt đẹp cho quán Sinh Tố Cầu Vồng. Hiện nay quán đã đi vào kinh doanh khá tốt. Doanh thu và lợi nhuận của quán là minh chứng cho tất cả giá trị mà Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương đem lại. 

" Yêu cái đẹp là thưởng thức. Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật." ( Ralph Waldo Emerson). Nếu quý khách hàng là người " yêu cái đẹp" thì công ty chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong về " nghệ thuật"

Để có được những không gian cực đẹp, cực chất cho việc kinh doanh hoặc đầu tư của mình, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương là sự lựa chọn hàng đầu cho quý vị. Hãy cùng chúng tôi kiểm chứng qua những hình ảnh mới nhất của quán Trái Cây Cầu Vồng vừa mới thi công nhé. 

thiet ke quan tra sua, sinh to dep nhat
Thiết kế quán trà sữa, sinh tố đẹp nhất
Một thứ thức uống thơm ngon, mát lạnh cùng với một không gian tuyệt đẹp là điều mà hầu như vị thực khách nào cũng mong mỏi ở các quán trà sữa, sinh tố. 

thiet ke thi cong quan sinh to, tra sua dep tai Binh Duong
Thiết kế thi công quán sinh tố, trà sữa đẹp tại Bình Dương
Mát ngọt thanh khiết trong không gian cực chất, cực sành điệu thì tha hồ mà check in quán đẹp đồ ăn ngon các bạn nhé. 

Những quán trà sữa, sinh tố cực đẹp 
 2 người mẫu nhí đến trải nghiệm thức uống ngon trong không gian cực đẹp của Trái Cây Cầu Vồng

thiet ke va thi cong quan cafe tra sua dep tai binh duong
Thiết kế và thi công quán cafe trà sữa đẹp tại Bình Dương
Chọn một góc ngồi khác để có thể quan sát và chiêm nghiệm được toàn bộ cảnh đẹp của quán. 

thi cong quan cafe tra sua re dep tai binh duong
Thi công quán cafe trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
 Cửa kính quán cafe, trà sữa, sinh tố là một trong những thiết kế phổ biến hiện nay được các chủ quán và các nhà đầu tư lựa chọn. Việc lắp ráp cửa kính như Sinh Tố Cầu Vồng vừa tận dụng được được ánh sáng cho quán tạo được không gian cho quán. 


Với những vị khách thích ngồi bên khung cửa sổ ngắm mưa rơi, hay ngắm hoàng hôn của chiều tà thì những ô cửa kia là hoàn toàn hợp lý. Thay vì khách xoay mặt lại là thấy những bức tường vững chải thì cửa kính sẽ giúp mở ra một không gian bao la rộng lớn về chiều sâu. 


Ve tranh tuong re dep tai binh duong
Vẽ tranh tường rẻ đẹp tại Bình Dương

Tranh tường 3D
rất phổ biến và được thi công hầu như ở khắp các quán cafe, trà sữa trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Dưới góc nhìn của một đơn vị thi công nhiều năm kinh nghiệm, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương khuyến khích chủ đầu tư nên linh động cho không gian của mình bằng một bức tranh tường thật đẹp và thật sang trọng, đặc biệt là tranh tường 3D


Xem toàn bộ quá trình thiết kế và thi công quán Sinh Tố Cầu Vồng tại đây: 




Để được tư vấn và hỗ trợ, vui lòng liên hệ: 0919 691 463 (Mr Việt)

Cám ơn quý khách hàng đã dành thời gian ghé thăm trang web của chúng tôi.!. 

0 nhận xét :