Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Phòng thử đồ cho shop quần áo rẻ đẹp tại Bình Dương

THI CÔNG HẠNG MỤC: 
PHÒNG THỬ ĐỒ CHO SHOP QUẦN ÁO

Hiện nay, công ty Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương (NNMTBD) nhận thiết kế thi công các công trình mỹ thuật dành cho shop quần áo rẻ đẹp tại địa bàn tỉnh Bình Dương. Chúng tôi nhận thi công trọn gói các hạng mục: bảng hiệu, tủ gỗ, kệ gỗ, quầy thu ngân, trang trí nội thất và các gian phòng, các khu vực khác nhau của một shop. 

Tùy tình hình và sự đặt hàng cụ thể của mỗi chủ đầu tư mà công ty có sự điều động nhân lực hoàn thành công trình với quy mô và thời gian khác nhau. Tuy nhiên, dù đa dạng và linh động về thời gian, chúng tôi cam kết không bao giờ giao công trình trễ hẹn cho các chủ cơ sở kinh doanh. 

Bài đăng này chúng tôi Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương xin giới thiệu đến quý khách hàng hạng mục thi công phòng thử đồ cho một shop quần áo trên địa bàn tỉnh. 

thi cong phong thu do cho shop re dep tai binh duong
Thi công phòng thử đồ cho shop rẻ đẹp tại Bình Dương
 Không giống với những nơi khác, đặt hàng tại NNMTBD quý khách sẽ được đặt " trọn gói" công trình từ A --> Z mà không phải đau đầu suy nghĩ về hạng mục này nên đặt làm tại đâu, hạng mục kia nên đặt công ty nào. 

Với sự logic và nhất quán trong quá trình làm việc, chúng tôi đảm bảo cho ra đời những shop quần áo đẹp nhất tại Bình Dương. Phòng thay đồ nhỏ, gọn, tiện lợi và tiết kiệm được không gian. Dành không gian rộng lớn vào nhiều mục đích trưng bày khác nhau. 


thi cong phong thu do cho shop re nhat binh duong
Thi công phòng thử đồ cho shop rẻ nhất Bình Dương
Từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất của phòng thử đồ như gương soi hay móc treo, chúng tôi đều cung cấp trọn gói cho quý khách hàng là chủ đầu tư. Khách chỉ việc đặt hàng tại Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương, còn lại cứ để chúng tôi lo. 
thi cong shop quan ao re dep tai binh duong
Thi công shop quần áo rẻ đẹp tại Bình Dương
Với thiết kế tinh tế, chắc chắn rằng khách hàng sẽ hài lòng khi bước vào nơi thử đồ sạch sẽ và sang trọng như vậy. 

Để trang trí cho shop quần áo và các công trình mỹ thuật khác, quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ theo cách thức sau:


ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!






0 nhận xét :