Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Quá trình thi công quán trà sữa ăn vặt Chóp Chép phần 2

THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG- QUÁN TRÀ SỮA ĂN VẶT CHÓP CHÉP

Trong bài viết này, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương ( NNMTBD) sẽ tiếp tục gửi đến quý khách hàng quá trình thi công tiếp theo của quán Chóp Chép tại Thủ Dầu Một - Bình Dương. Quán đang trong tiến trình hoàn tất, các nguồn nhân lực của công ty đang được huy động ráo riết để đảm bảo tiến độ cho ngày khai trương quan trọng. 

1. THI CÔNG BẢNG HIỆU

Bảng hiệu là bộ mặt của toàn bộ quán. Vì vậy, bảng hiệu đóng vai trò thiết yếu trong việc làm nổi bật quán. Một bảng hiệu đẹp, hài hòa và cân đối là công cụ hiệu quả để làm tăng nhận thức của khách hàng cũng như nguồn khách hàng tiềm năng. 

NNMTBD là nơi thiết kế thi công bảng hiệu đẹp với giá cực kì hợp lý cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh Bình Dương. 


thiet ke thi cong bang hieu re dep tai binh duong
Thiết kế thi công bảng hiệu rẻ đẹp tại Bình Dương

2. THI CÔNG SÀN GỖ

Sàn gỗ thông dụng trong việc lót nền hiện nay. Với sự sang trọng, gần gũi và tiện lợi mà sàn gỗ mang lại thì việc lắp đặt cho không gian kinh doanh của mình một sàn gỗ là hoàn toàn hợp lý. 

Đặc biệt đối với các nơi kinh doanh các dịch vụ ăn uống, số lượng khách hàng vào ra quán thường xuyên, nếu lắp đặt sàn gỗ sẽ tận dụng được hết những ưu điểm của nó mang lại: dễ lau chùi, không trơn trợt, độ bền cao và góp phần tạo ra một không gian thoáng đãng.

Ngoài thiết kế và thi công sàn gỗ, công ty còn thi công sàn bằng các chất liệu khác như Calcium Silicate cao cấp. 

thi cong san go dep danh cho quan cafe, tra sua
Thi công sàn gỗ đẹp dành cho quán cafe, trà sữa

thi cong san go re dep tai binh duong
Thi công sàn gỗ rẻ đẹp tại Bình Dương

2. THI CÔNG TƯỜNG

Nếu bảng hiệu là yếu tố quan trọng đầu tiên thì tường là yếu tố đứng sau đó. Với một nơi cần không gian kinh doanh thật độc đáo như quán cafe, trà sữa thì 04 bức tường nên được tận dụng một cách triệt để công dụng của nó. 

NNMTBD linh động trong việc trang trí tường cho các cơ sở kinh doanh. Từ màu tường, chất liệu sơn tường cho đến các họa tiết, hoa văn được vẽ lên, và tất nhiên không thể thiếu phần sắp xếp bố cục. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong vẽ tranh tường, tranh tường 3D với nhiều chủ đề khác nhau, công ty chúng tôi luôn làm nổi bật được tối đa nghệ thuật của những bức tranh tường. Ngoài ra, nhiều mẫu thiết kế tường đẹp luôn được bộ phận thiết kế đưa vào bản vẽ cho mỗi khách hàng tham khảo. 

ve tranh tuong dep danh cho quan cafe tra sua tai binh duong
Vẽ tranh tường đẹp dành cho quán cafe trà sữa tại Bình Dương
trang tri tuong re dep danh cho co so kinh doanh tai thu dau mot
Trang trí tường rẻ đẹp dành cho cơ sở kinh doanh tại Thủ Dầu Một

4. THI CÔNG ĐÈN ĐIỆN

Sự hài hòa của ánh sáng luôn là yếu tố cần thiết để làm hài lòng khách hàng. Tuy nhiên, để bố trí bóng đèn và màu đèn sao cho vừa phải với ánh nhìn của khách hàng là điều không hề đơn giản. 

Với sự tỉ mỉ và chi tiết ngay từ khâu bản vẽ, NNMTBD luôn cân nhắc về sự hài hòa ánh sáng, độ cao, sự tỏa nhiệt và cả sự thẩm mỹ cho việc bố trí và lắp đặt đèn. 

Ánh vàng của đèn dây tóc làm cho khách hàng có cảm giác thoải mái hơn, ấm cúng hơn thì đó đem lại cảm giác thích thú và sẽ lui tới quán nhiều hơn. Hiện mô hình này đang được ưu chuộng với nhiều quán cafe, trà sữa. 

Thi công đèn điện đẹp dành cho quán cafe, trà sữa tại Bình Dương

Tất cả mọi thứ đang trong quá trình hoàn thành. Hãy theo dõi website http://www.ngoinhamythuat.com để đón chờ một Chóp Chép đẹp như mơ trong vài ngày nữa mọi người nhé. 

Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương, nơi tạo dựng cho bạn một cơ sở kinh doanh như ý muốn. Đẹp, độc đáo, mới lạ, chất lượng và giá cả vô cùng hợp lý là tất cả những gì công ty chúng tôi mang lại.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)










0 nhận xét :