Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Thi công bảng hiệu cửa hàng thể thao Minh Sport

THI CÔNG BẢNG HIỆU RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG
 Cửa hàng Minh Sport tại Thủ Dầu Một Bình Dương hiện đang trong tiến độ kinh doanh rất tốt và được rất nhiều khách hàng biết đến. Không chỉ đa dạng về mặt hàng kinh doanh mà cửa hàng còn có phong cách bố trí cũng như nội thất rất bắt mắt, hợp lý, bên cạnh đó bảng hiệu to rõ cũng là một trong những yếu tố làm khách hàng biết đến cửa hàng. 

 Ngoài việc thi công Slatwall cho Minh Sport, Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương còn thi công bảng hiệu hộp đèn giúp cửa hàng nổi bật và khác biệt hơn hẳn so với những cơ sở kinh doanh khác. Sau đây là hình ảnh thi công bảng hiệu tại Minh Sport:

thi cong bang hieu hop den re dep tai binh duong
Thi công bảng hiệu hộp đèn rẻ đẹp tại Bình Dương
  Bảng hiệu với nội dung đầy đủ, ngắn gọn và xúc tích. Màu sắc được phối hợp hài hòa bổ túc tạo nên sự nổi bật nhất định cho cửa hàng.
thi cong bang hieu dep
Thi công bảng hiệu đẹp
 Ban ngày, Minh Sport vẫn không kém phần nổi bật, thu hút được đông đảo sự chú ý của người đi đường, từ đó tạo điều kiện cho lượng khách hàng tiềm năng của cửa hàng ngày tăng. 
bang hieu hop den re nhat thu dau mot
Bảng hiệu hộp đèn rẻ nhất Thủ Dầu Một
 Một trong những hình ảnh đang trong quá trình thi công bảng hiệu được thực hiện bởi Ngôi Nhà Mỹ Thuật Bình Dương

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :