Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Chúc mừng khai trương quầy Papparoti và Kem's Tea tại trung tâm thương mại Satra - Củ Chi

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG QUẦY PAPPAROTI VÀ KEM'S TEA

 Quầy PapparotiKem's Tea do chính Ngôi nhà Mỹ Thuật Bình Dương thiết kế và thi công tại trung tâm thương mại Satra - Củ Chi đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là một trong những khu thương mại lớn đặt tại Củ Chi, thu hút được đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm. 

 Với thiết kế độc đáo và bắt mắt, chỉ trong ngày đầu tiên đi vào khai trương, hai hạng mục do công ty chúng tôi thi công đã thu hút được đông đảo khách hàng, đem về lợi nhuận bước đầu cho chủ đầu tư: 
Thiết kế thi công quầy thực phẩm đẹp nhất tại Bình Dương
  Quầy được thiết kế sang trọng, bắt mắt giữa khu thương mại rộng lớn giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu bánh nổi tiếng "Papparoti"
thiet ke thi cong quay banh re dep nhat
Thiết kế thi công quầy bánh rẻ đẹp nhất
  Chỉ mới trong ngày đầu khai trương mà quầy đã thu hút được rất đông khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là một trong những điểm yêu thích được khách hàng lui lới thường xuyên tại Satra
nhung mau quan cafe tra sua dep danh cho chu dau tu
Những mẫu quán cafe trà sữa đẹp dành cho chủ đầu tư
  Quầy Kem's Tea cũng nổi bật không kém với rất nhiều màu sắc và sự lựa chọn cho khách hàng. Đây cũng là một trong những kiểu quầy được thiết kế một cách sang trọng, hiện đại mà không chiếm quá nhiều diện tích. 
thi cong quan tra sua re dep
Thi công quán trà sữa rẻ đẹp
 Kem's Tea mang đến cho khách hàng một thiên đường ăn vặt với đầy đủ các món ăn được ưa chuộng. Đây cũng hứa hẹn là một điểm dừng chân lý tưởng cho khách hàng khi tham quan mua sắm tại khu thương mại này. 

Quá trình thi công toàn bộ công trình: 

Quá trình thi công quầy papparoti tại trung tâm thương mại Satra Củ Chi 

Thi công Papparoti Phần 1 

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:
Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)








0 nhận xét :