Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Thi công quán trà sữa Style - Hòa Phú, Thủ Dầu Một

THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA RẺ ĐẸP TẠI THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG
 Còn vài ngày nữa thôi là chúng ta được cùng đón một năm mới thật tươi vui và hạnh phúc. Những ngày cuối năm bạn làm gì? Riêng các chiến binh Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) vẫn đang miệt mài với công trình trà sữa Style tại Hòa Phú, Thủ Dầu Một. Để có những đứa con tinh thần thật đẹp và thật độc đáo, công ty đã ráo riết đẩy nhanh tiến độ thi công trong những ngày cận Tết này. Sau đây là hình ảnh công trình đang trong quá trình hoàn tất: 
thi cong quan tra sua re dep tai binh duong
Thi công quán trà sữa rẻ đẹp nhất Bình Dương
  Style được trang trí khá đơn giản nhưng không kém phần duyên dáng. Gam màu được sử dụng cho Style cũng đơn giản không kém, tạo nên một nơi mang cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng đến cho mọi người. 
thiet ke thi cong quan cafe, tra sua dep nhat tai thu dau mot
Thiết kế thi công quán cafe, trà sữa đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
  Tranh tường chữ được chúng tôi khai thác để trang trí cho nơi này thêm sống động. Những triết lý sống được đưa vào một cách nhẹ nhàng và tinh tế giúp Style không chỉ là một nơi vui chơi mà còn là một nơi đáng để học hỏi. 
don vi thi cong cong trinh uy tin tai binh duong
Đơn vị thi công công trình uy tín tại Bình Dương
 Công trình đang ở những giai đoạn đầu tiên nhất. Phải qua một quá trình miệt mài ngày đêm của NNMTBD thì nơi đây mới có thể khoác lên một bộ xiêm y lộng lẫy. Hãy cùng chúng tôi chào đón Style trong một màu áo mới thật đẹp và thật lung linh quý vị nhé. 

 Có thể bạn muốn xem: 


Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:
Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :