Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Thi công quán trà sữa D&P

THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN TRÀ SỮA RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

D&P hiện là cái tên hứa hẹn sẽ được giới trẻ thêm vào "bộ sưu tập các quán trà sữa" của mình trong một ngày không xa. 

Đội ngũ thợ của Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) đang trong quá trình hoàn tất công trình quán D&P. Mỗi công trình, chúng tôi đều mang đến những điểm khác biệt. Sau đây là một số hình ảnh trong quá trình đang thi công của quán: 
ve tranh tuong re dep tai thu dau mot
Vẽ tranh tường rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một 
Tranh tường là chi tiết trang trí không thể thiếu cho quán. Những mẫu tranh tường trẻ trung, vui nhộn được khắc họa một cách duyên dáng, mang đến không gian đầy màu sắc cho D&P
thi cong quan tra sua dep nhat
Thi công quán trà sữa đẹp nhất 
Các chi tiết khác được thi công tỉ mĩ và cẩn thận, đảm bảo chất lượng cũng như thẩm mỹ cho quán. Các người thợ của công ty đang miệt mài, bất kể thời gian để sớm nhất có thể cho ra đời một D&P hoàn hảo. 
nhung mau quan tra sua dep
Những mẫu quán trà sữa đẹp

Diện tích quán có phần hạn chế nhưng với cách sắp xếp và bố trí thông minh, khoa học của NNMTBD, quán sẽ trở thành nơi lý tưởng để bạn có thể vừa ngồi nhâm nhi ly trà sữa, vừa có một không gian thật tuyệt vời để thoải mái chụp hình checkin. Hãy cùng chúng tôi đếm ngược đến ngày D&P "trình làng" quý khách hàng nhé. 

Có thể bạn muốn xem thêm: 






Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :