Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

Thiết kế thi công tiệm bánh kem Hồng Quyên - Thủ Dầu Một

THIẾT KẾ THI CÔNG CƠ SỞ KINH DOANH RẺ ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG
Trùng tu, sửa chữa cơ sở kinh doanh xuống cấp là điều cần thiết mỗi chủ đầu tư cần làm để đảm bảo hoạt động kinh doanh bền vững của mình. 
Tiệm bánh kem Hồng Quyên đã đi vào hoạt động kinh doanh rất lâu đời tại Thủ Dầu Một. Cũng chính vì sự lâu đời đó mà cơ sở cần được trùng tu, làm mới và mở rộng hơn nữa để đảm bảo được lượng khách hàng vốn có và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng khác. 
thi cong tiem banh kem hong quyen
Thi công tiệm bánh kem Hồng Quyên
  Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) như một giải pháp cho các cơ sở kinh doanh đã xuống cấp, chúng tôi nhận thiết kế, thi công và tu bổ lại tất cả các công trình lớn nhỏ khác nhau. 
thiet ke thi cong tiem banh kem re dep
Thiết kế thi công tiệm bánh kem rẻ đẹp
 Những người thợ của NNMTBD đang ráo riết và tập trung thi công để bàn giao sớm nhất có thể công trình mới cho quý khách hàng của mình. Với chúng tôi, chất lượng và tiến độ công trình là trên hết, lợi ích của quý khách hàng được chúng tôi đặt lên hàng đầu. 

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



0 nhận xét :