Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Chúc mừng khai trương cửa hàng Ngọc Lan 78

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGỌC LAN 78 

Sau bao ngày mong đợi, Ngọc Lan 78 đã chính thức "trình làng" với diện mạo vô cùng đặc sắc của mình. 

Với mục tiêu kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMT) đặt mảng chăm sóc khách hàng  song song với mảng thi công và thiết kế các công trình. Chính vì vậy, sau mỗi công trình được bàn giao, công ty luôn theo dõi sát sao và hỗ trợ khách hàng của mình ngay khi cần thiết. 
ngoi nha my thuat chuc mung khai trương
Ngôi nhà Mỹ thuật chúc mừng khai trương 
Niềm vui của chủ đầu tư mỗi dịp khai trương cửa hàng của mình cũng chính là niềm vui chung của tập thể công ty NNMT chúng tôi. Sau bao nhiêu nỗ lực, cố gắng làm việc quên thời gian, quên đi sự mệt mỏi với mong muốn đem lại những công trình tốt nhất, chúng tôi hơn ai hết luôn mong muốn những đứa con tinh thần của mình luôn đi vào hoạt động tốt. 


thi cong co so kinh doanh re dep tai binh duong
Thi công cơ sở kinh doanh rẻ đẹp tại Bình Dương
Việc thi công trọn gói các công trình đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ đầu tư. Chỉ cần tìm một đơn vị thi công uy tín, chất lượng như NNMT thì tất cả công trình từ A đến Z khách hàng đều có thể yên tâm, tiết kiệm được cho mình nhiều thời gian và tài chính. Ở Ngọc Lan 78, chúng tôi thi công từ bảng hiệu đến những chi tiết trang trí nhỏ nhất, đảm bảo sự đồng nhất của cửa hàng. 
nhung mau cua hang dep danh cho chu dau tu
Những mẫu cửa hàng đẹp dành cho chủ đầu tư
NNMT thường xuyên cập nhật những xu hướng hiện đại nhất trong thiết kế và thi công nội ngoại thất nên chúng tôi đảm bảo luôn mang đến cho quý khách hàng của mình những công trình với thiết kế hiện đại và phù hợp. 


Có thể bạn muốn xem thêm: 






Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:
Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :