Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Mô hình pub kết hợp quán cafe độc đáo - rẻ đẹp

THI CÔNG QUÁN PUB-CAFE RẺ ĐẸP TẠI BÌNH PHƯỚC
Mô hình quán pub kết hợp cafe hiện đang khá hot và đang được giới trẻ chào đón như một hiện tượng. Khác với các quán cafe truyền thống, mô hình kinh doanh này đem đến nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời hơn cho khách hàng của mình. 
thi cong quan cafe re dep tai binh phuoc
Thi công quán cafe rẻ đẹp tại Bình Phước
Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại Lộc Ninh - Bình Phước. Thêm một công trình cực chất nữa được chúng tôi thiết kế, thi công và bàn giao đúng hẹn cho chủ đầu tư - Zone 79. Với vẻ bên ngoài cực ngầu, vẻ bên trong cực chất, mô hình quán pub kết hợp cafe này đem đến cho khách hàng nhiều cảm giác thú vị, mới lạ. 
thi cong co so kinh doanh dep nhat tai loc ninh
Thi công cơ sở kinh doanh đẹp nhất tại Lộc Ninh
Những ánh đèn lấp lánh muôn màu muôn vẻ làm cho Zone 79 trở nên sống động, sôi nổi. Cách phối màu độc đáo, lạ mắt làm cho quán nổi bật giữa đường phố, ấn tượng trong ánh nhìn của người đi đường và đặc biệt là sẽ thu hút được số lượng lớn khách hàng tiềm năng. 
trang tri quan cafe, tra sua dep nhat binh duong
Trang trí quán cafe, trà sữa đẹp nhất Bình Dương
Bên trong là lối trang trí phá cách, phong cách cực "cool ngầu", là nơi cực kì hợp lý để các bạn trẻ đến và ''chill'' theo những bản rock với giai điệu sôi động. 
nhung mau quan pub dep
Những mẫu quán pub đẹp
Không gian rộng đủ để các khán giả của Zone 79 thưởng thức những bản Acoustic nhẹ nhàng mỗi tối. Những quán cafe với lối chơi nhạc Acoustic đã không còn quá lạ lẫm đối với giới trẻ, nhưng những quán cafe vừa chơi nhạc vừa phục vụ những chai bia mát lạnh thì thật là một không gian "không thể tuyệt vời hơn"
thiet ke thi cong quan cafe chat luong, re dep
Thiết kế thi công quán cafe chất lượng, rẻ đẹp
Một chút phá cách, một chút bụi bặm và một chút đường phố được kết hợp hài hoà, tinh tế làm quán mang đậm phong cách riêng mà không thể nhầm lẫn với bất kì quán nào được. Ngôi nhà Mỹ thuật đã kì công sáng tạo, thiết kế và thi công để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mới mẻ nhất, độc đáo nhất tại Zone 79. 
Ngôi nhà Mỹ thuật nhận thiết kế, thi công, sửa chữa các công trình mỹ thuật ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Để nhận được tư vấn và báo giá cho công trình của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty theo các hình thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 220/31 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :