Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

Thiết kế thi công quán ăn Ka Tun

THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN ĂN KA TUN

 Thêm một đứa con tinh thần nữa sắp được Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) bàn giao cho chủ đầu tư - quán ăn vặt Ka Tun. Với uy tín của công ty cùng với sự tin cậy của quý khách hàng, NNMTBD ngày càng được nhiều chủ đầu tư tìm đến như một giải pháp cho cơ sở kinh doanh của mình. Đáp lại sự kì vọng đó, chúng tôi luôn luôn cho ra đời những công trình hoàn thiện nhất, đẹp nhất phục vụ nhu cầu kinh doanh của quý khách hàng. 

 Trong thời gian ngắn vừa qua, một công trình nữa đã ra đời dưới bàn tay tinh hoa của những người nghệ sĩ tài hoa của NNMTBD, đó chính là Ka Tun - quán ăn vặt cực kì dễ thương tại Phú Chánh - Tân Uyên - Bình Dương

thiet ke thi cong bang hieu re dep nhat binh duong
Thiết kế thi công bảng hiệu rẻ đẹp nhất Bình Dương
  Bảng hiệu Ka Tun đơn giản nhưng nổi bật, tạo được sự chú ý của khách hàng. Ngoài ra, các chi tiết trang trí bảng hiệu dễ thương, thu hút được phần lớn khách hàng là giới trẻ. 
Những mẫu tranh tường đẹp nhất dành cho quán ăn
  Những chi tiết trang trí dành cho Ka Tun dễ thương, xì tin. Điều này làm cho khách hàng thích thú, thoải mái chụp hình check in, check out tại quán. 
trang tri quan an re dep
Trang trí quán ăn rẻ đẹp 
 Từng chi tiết trang trí nhỏ góp phần tạo nên một không gian hài hòa. Màu sắc được phối đa dạng tạo nên sự nhã nhặn và dễ chịu. 
 Tranh tường với sự sáng tạo của NNMTBD tạo cho không gian của Ka Tun trở nên năng động và trẻ trung. Màu sắc tươi mới, đường nét dứt khoát tạo nên bức tranh tường độc đáo và mới lạ. 
thiet ke thi cong quan an re dep tai thu dau mot
Thiết kế thi công quán ăn rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một 


 Không gian của Ka Tun được thiết kế thông minh, mát mẻ và thoáng đãng giúp khách hàng có cảm giác dễ chịu và rộng rãi. Tất cả được thiết kế và thi công bởi NNNMTBD. 

Có thể bạn muốn xem: 

Thiết kế mở quán cafe trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương

Thi Công Những Quán Cafe Trà Sữa Đẹp Ngây Ngất Tại Bình Dương

Đẹp quên đường về với Boss cafe - Một trong những quán cafe chó đầu tiên tại Bình Dương

Đột Kích Quán Cafe Đẹp Hút Hồn Thực Khách Giữa Lòng Bình Dương

Mãn nhãn với những công trình quán cafe trà sữa độc đáo tại Bình Dương

NNMTBD nhận thi công trọn gói các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng trang trí, nội thất cho các cơ sở kinh doanh như: bàn ghế, bảng hiệu, quầy pha chế, quầy tính tiền, kệ, tủ...

 Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :