Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

Nhật kí Lam Sơn Mỹ Cảnh - P2

THI CÔNG CAFE PHIM TRƯỜNG CỰC ĐẸP TẠI THỦ DẦU MỘT
Những ai yêu thương Ngôi nhà Mỹ thuật trong suốt thời gian qua đều biết rằng chúng tôi sắp sửa chào đón một đứa con tinh thần "cực khủng" trong năm nay. Đó chính là Lam Sơn Mỹ Cảnh (LSMC). 

Một dự án hoành tráng nhất trong năm 2020 sắp sửa được ''tung ra'' hứa hẹn mang đến nhiều "tấm vé về miền quê" cho những người con xa xứ. Quê hương là chùm khế ngọt, là con đò, là bến nước, là dòng sông... LSMC đã khéo léo dựng lên một khối cảm xúc tinh khôi của một người con yêu và nhớ quê tha thiết. Một tình yêu thật chân thành, đằm thắm trong lòng mỗi người. 
Cafe phim truong doc nhat o binh duong
Cafe phim trường độc nhất ở Bình Dương
"Sông quê nước chảy đôi bờ... Để anh chín dại, mười khờ thương em". Những câu hát quá đỗi thân quen mà ở chốn thị thành sầm uất và tấp nập này ít khi được ai buông miệng hò. Vậy chứ bước vào đây, ngay tại khung cảnh này, hồn thơ, hồn nghệ sĩ lại thôi thúc con người ta có nhiều cảm hứng. Cảnh vật nên thơ làm người cũng trở nên hữu tình. 

Cuộc sống cứ bộn bề, cơm áo gạo tiền khiến chúng ta cứ tất bật mỗi ngày để rồi nhiều khi tự hỏi đã bao lâu mình chưa về quê? Nỗi lòng người tha hương một lần nữa lại chênh vênh khi mà dòng đời ngoài kia cứ xô bồ, vội vã. Những lúc như thế thì hãy nhớ đến Lam Sơn, một nơi yên bình luôn chào đón bạn mà chỉ cần bạn vừa bước vào thì "bão dừng sau cánh cửa". LSMC mang đến cho chúng ta một trải nghiệm mà chẳng ở đâu trong thành phố xa hoa này có, chẳng nơi nào an yên bằng chốn này. 

Rất nhanh nữa thôi thì một LSMC chỉnh chu, tươm tất sẵn sàng chào đón quý bà cô cô bác ghé thăm. Hãy cùng chúng tôi chào đón ngày dự án này chính thức được khai trương các quý vị nhé. 

Để trở thành một trong những cổ đông của dự án, quý khách hàng có thể liên hệ mua cổ phiếu theo từng giai đoạn theo các cách thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Xem thêm về dự án tại đây: 

0 nhận xét :