Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

Chúc mừng khai trương ĐI Cafe

 THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE RẺ ĐẸP NHẤT BÌNH DƯƠNG

ĐI cafe đã được hoàn thành sau một thời gian thi công rất ngắn. Đây là một minh chứng rõ nét về sự "thần tốc" của Ngôi nhà Mỹ thuật.

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công cho chúng tôi nhiều cảm hứng và sáng tạo hơn trong quá trình tạo ra một đứa con tinh thần mới. Đó chính là lý do vì sao bạn có thể thấy hàng trăm các mẫu thiết kế cùng một chủ đề nhưng không bao giờ bị trùng lặp của công ty. Đến với chúng tôi là đến với những cơ sở kinh doanh rẻ, đẹp và độc đáo nhất. 

Chúc mừng khai trương ĐI cafe
Chúc mừng khai trương ĐI cafe
Không hề rườm rà, màu sắc, ĐI cafe ngoài cái tên rất đặc biệt thì còn làm cho khách hàng ấn tượng về lối kiến trúc đơn giản đến mức tối giản. Tuy nhiên, quán vẫn mang màu sắc riêng, nét mộc mạc riêng và nét đẹp riêng của mình. 

Thiết kế quán cafe đẹp nhất Bình Dương
Thiết kế quán cafe đẹp nhất Bình Dương

Không cần hoa văn cầu kì của chậu, cũng không cần một loài hoa nào nhiều màu sắc, ĐI được trang trí đơn giản như cái tên của mình. Khách hàng ghé ĐI là tìm đến một không gian thoải mái, yên tĩnh và dễ thương. Vậy còn chần chờ gì nữa mà các bạn không đi cafe "ĐI". Một lối chơi chữ trong cách đặt tên mang đến một ĐI rất vui tai và ấn tượng. 
Những mẫu quán cafe nhỏ xinh
Những mẫu quán cafe nhỏ xinh 
Những chi tiết trang trí vừa đẹp, vừa rẻ, vừa dễ thương được ĐI mang về cho không gian nhỏ xinh của mình. Đây là một trong những kiểu trang trí "hot" hiện nay dành cho các quán cafe ở nhiều nơi nói chung. Lối thiết kế này mang đến sự tinh tế, đơn giản và đem lại nhiều hiệu ứng tốt. 
Ngôi nhà Mỹ thuật nhận thiết kế, thi công, sửa chữa các công trình mỹ thuật ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Để nhận được tư vấn và báo giá cho công trình của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty theo các hình thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :