Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Thông báo chiêu sinh lớp học vẽ người lớn tại Bình Dương

KHAI GIẢNG LỚP HỌC VẼ DÀNH CHO NGƯỜI LỚN
chieu sinh lop hoc ve tai binh duong
Chiêu sinh lớp học vẽ tại Bình Dương
 Nếu biết được những lợi ích tuyệt vời của việc học vẽ thì chắc chắn rằng những độc giả của bài viết này sẽ ngay lập tức đi đăng kí cho mình một khóa học vẽ ngay thôi. Học vẽ có rất nhiều tác động tích cực đến cuộc sống của chúng ta. Hãy cùng Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) điểm qua các lợi ích quan trọng này nhé: 

1. Khả năng quan sát tốt: 

Chúng ta không còn bàn cãi đến việc người có tâm hồn thi họa có khả năng quan sát mọi việc xung quanh rất nhanh, chính xác và kĩ lưỡng. Điều đó là một trong những tác động tích cực nhất mà bộ môn nghệ thuật này mang đến cho người học. 

2. Giảm căng thẳng, áp lực: 

 Điều tuyệt vời thứ hai mà vẽ mang lại đó chính là việc giảm stress rất nhanh chóng và hiệu quả. 100% học viên của chúng tôi đều cho rằng họ hoàn toàn có thể giải tỏa những điều không vui, những mệt mỏi trong cả ngày dài chỉ với một lớp học vẽ tại NMTBD. Khoa học cũng chỉ ra rằng việc học vẽ cũng là một trong các phương pháp bày tỏ suy nghĩ, tư duy rất tốt. Điều này giúp cho các tín đồ của bộ môn này càng thêm thích thú. 

3. Khả năng sáng tạo cao: 

 Với muôn hình vạn trạng của một ngòi bút cùng với đôi bàn tay linh hoạt và khéo léo của con người, chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo, sáng tác ra những tác phẩm mà mình thích. Đồng thời, cũng chính điều đó làm tăng khả năng tư duy, phân tích và sáng tạo của não bộ, giúp não hoạt động nhanh và hiệu quả hơn.

4. Rèn luyện trí nhớ tốt: 

 Với tần suất hoạt động của não bộ tron lúc vẽ đòi hỏi người vẽ phải có khả năng quan sát cao đồng thời có trí nhớ tốt. Chính vì điều này, người học vẽ sau một thời gian ngắn có thể cải thiện và rèn luyện thêm trí nhớ của mình, giúp bản thân có khả năng nhớ lâu và nhớ được tốt hơn. 

5. Bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của bản thân: 

 Cũng giống như âm nhạc, mỗi tác phẩm được vẽ ra đều mang một tâm hồn riêng, tâm hồn của những người yêu thích hội họa. Tâm trạng và suy nghĩ của một người rất dễ dàng được giãi bày qua từng đường nét vẽ. Từ đó giúp người vẽ có được thêm một cách thức để bày tỏ và bộc lộ bản thân của mình, giúp cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và bớt áp lực hơn. 
lop day ve tai thu dau mot
Lớp dạy vẽ tại Thủ Dầu Một

  Hiểu rõ được những lợi ích của việc học vẽ nên công ty chúng tôi thường xuyên chiêu sinh các lớp học vẽ dành cho người lớn và thiếu nhi. Với đội ngũ giáo viên giảng dạy kinh nghiệm cao, học phí cạnh tranh, người học có thể hoàn toàn yên tâm khi đến học tại xưởng thực hành mỹ thuật của NNMTBD. Các lớp học được diễn ra thường xuyên vào các buổi tối trong tuần và vào cuối tuần. 

Tư vấn tuyển sinh, đăng ký ghi danh qua hotline 0911110650 vào lúc 18h - 20h các ngày trong tuần.


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ về địa chỉ: 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)





0 nhận xét :