Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Chiêu sinh lớp họa sĩ nhí tại Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương

CHIÊU SINH KHAI GIẢNG LỚP HỌC VẼ DÀNH CHO THIẾU NHI 
lop hoc ve danh cho thieu nhi tai thu dau mot
Lớp học vẽ dành cho thiếu nhi tại Thủ Dầu Một 
 Dân trí ngày càng cao kéo theo nhu cầu giáo dục ngày càng tăng. Đối với những bậc phụ huynh, việc hướng đến cho con mình một con đường học tập đúng đắn và toàn diện là điều quan trọng hàng đầu. Hiện nay nhu cầu cho con em mình học về mỹ thuật, đặc biệt là học vẽ ngày càng tăng cao vì lợi ích "không tưởng" của môn học này. 

Lợi ích không ngờ mà việc học vẽ mang lại: 

- Học vẽ giúp trẻ thỏa sức sáng tạo. Môn học này kích thích tư duy của trẻ, giúp não bộ phát triển và khả năng sáng tạo của các em ngày càng được cải thiện và nâng cao. 

- Học vẽ giúp trẻ tăng cường khả năng quan sát và luyện trí nhớ. Với việc quan sát những sự vật, hiện tượng xảy ra xung quanh và ghi nhớ chúng, sau đó thể hiện trên tranh vẽ của mình. Việc học vẽ thường xuyên giúp trẻ tập trung quan sát được nhiều hơn và bộ nhớ làm việc được tốt hơn. 

- Học vẽ giúp trẻ thư giãn. Với tần suất học quá nhiều của một học sinh hiện nay thì việc để cho các em thư giãn, giảm bớt căng thẳng và áp lực sau giờ học là điều rất quan trọng. Cũng giống như âm nhạc, nhiều nghiên cứu cho thấy học vẽ là một trong những hoạt động giúp não bộ giải tỏa áp lực hiệu quả nhất. 

 Lớp học vẽ tại Thủ Dầu Một - Bình Dương: 

Nhằm đáp ứng nhu cầu học vẽ ngày càng nhiều của các bạn học viên, Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) hiện đang chiêu sinh nhiều lớp vẽ với thời gian học và độ tuổi khác nhau. Với sự giảng dạy trực tiếp từ các thầy cô là họa sĩ, giáo viên mỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nơi đây là một lớp học tuyệt vời dành cho các học viên có đam mê về việc học mỹ thuật thuật. 

 Hiện tại, NNMTBD đang chiêu sinh lớp học vẽ, chi tiết như sau: 

Tên: Lớp học sĩ nhí

Thời gian học: Thứ 3 - 5 -7 

Độ tuổi học viên: Từ 6 - 15 tuổi

Địa chỉ lớp học: 

- Cơ sở 1: 220/31 Huỳnh Văn Lũy - TDM - BD

- Cơ sở 2: 178/23/28 Huỳnh Văn Lũy - TDM - BD


Mọi chi tiết thắc mắc về lớp học xin vui lòng liên hệ theo cách thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Có thể bạn muốn xem thêm: 







0 nhận xét :