Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Chào đón mùa hè sôi động cùng lớp học vẽ Họa Sĩ Nhí

CHIÊU SINH LỚP HỌC VẼ MÙA HÈ DÀNH CHO CÁC EM THIẾU NHI
Khởi động mùa hè thật sôi động cùng với lớp học vẽ Họa Sĩ Nhí của Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD). 

Tạm khép lại những chuỗi ngày dài học tập căng thẳng, giờ đây các bạn học sinh nhỏ của chúng ta đã có thể tận hưởng một mùa hè thật ý nghĩa với nhiều hoạt động bổ ích. Với hàng loạt hoạt động dành riêng cho các em như: học ngoại ngữ, đi du lịch, học hát, học vẽ,... các bậc phụ huynh ngày nay đã có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho con mình. 


Một trong những lớp học phổ biến được cha mẹ chọn cho con là học vẽ. NNMTBD đóng góp vào chuỗi ngày ý nghĩa của các em bằng những lớp học vẽ cực kì hấp dẫn. Tại đây, chúng tôi cung cấp nhiều khóa học với thời gian linh hoạt dành cho học viên. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tìm được một lớp học phù hợp cho con của mình. 

lop hoc ve tai thu dau mot
Lớp học vẽ tại Thủ Dầu Một
 Chúng tôi - đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, yêu trẻ con cùng khả năng chuyên môn vững vàng của mình đảm bảo sẽ mang đến cho các em một môi trường học tập tốt nhất, tiến bộ nhanh nhất. Giáo trình được biên soạn kỹ càng, tham khảo ý kiến của nhiều chuyên gia trong cùng lĩnh vực nên học viên được đảm bảo sẽ tiếp nhận kiến thức tốt và khoa học nhất. Lộ trình học cũng được chúng tôi chỉ ra rõ ràng để phụ huynh dễ dàng theo dõi được tiến độ của con em mình.
chieu sinh lop hoc ve he danh cho thieu nhi
Chiêu sinh lớp học vẽ hè dành cho thiếu nhi 
 Khác biệt hoàn toàn với các lớp học truyền thống, NNMTBD cung cấp các khóa học "vừa học vừa chơi" cho các học viên. Các hoạt động ngoại khóa được đan xen để các em chơi mà học, học mà chơi từ việc quan sát, ghi nhận các hoạt động thường ngày xảy ra xung quanh. Chúng tôi luôn tạo ra tâm lý đến lớp học vẽ là đến nơi để các em có thể thoải mái và thỏa sức sáng tạo của bản thân. 
lop hoc ve danh cho thieu nhi tai binh duong
Lớp học vẽ dành cho thiếu nhi tại Bình Dương
Chắc chắn rằng các bậc phụ huynh đều biết rõ lợi ích của việc học vẽ dành cho các thiên thần nhỏ. Để các em có thể phát triển nhiều kỹ năng, học tập, quan sát và trải nghiệm được nhiều nhất thì học vẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. Nhanh chóng đến ghi danh tại NNMTBD để cùng chúng tôi chọn cho con mình một khóa học hè vô cùng hấp dẫn và bổ ích. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo cách thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)


Có thể bạn muốn xem thêm: 






0 nhận xét :