Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

"Hội chị em" nhất định phải ghé ngay các cơ sở làm đẹp này

GIỚI THIỆU CÁC CƠ SỞ LÀM ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG 
Ngôi nhà Mỹ thuật hân hạnh giới thiệu đến các bạn các cở sở làm đẹp uy tín tại Bình Dương, đặc biệt dành cho các chị em phái đẹp của chúng ta. 
1. Cát Beauty:
thiet ke thi cong cua hang dep nhat
Thiết kế thi công cửa hàng đẹp nhất
Cửa hàng với nhiều dịch vụ làm đẹp với giá cả phải chăng là một trong những sự chọn lựa cho các chị em. Tại đây, với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, khách hàng vừa có thể làm đẹp vừa có thể thư giản. 
2. Tiệm nail New Beauty:
thi cong tiem nail re dep tai binh duong
Thi công tiệm nail rẻ đẹp tại Bình Dương
Làm nail với phong cách "nữ hoàng" tại New Beauty tạo cho bạn cảm giác vô cùng khác biệt. Không gian bên trong cũng hết sức dễ thương với tone màu hồng chủ đạo. Cùng đến và chọn cho mình một mẫu nail ưng ý để cùng ''xúng xính" với hội chị em nhé. 
3. Bắp Eyelash:
thiet ke, thi cong co so kinh doanh re dep
Thiết kế, thi công cơ sở kinh doanh rẻ đẹp
Cùng Bắp Eyelash làm cho "cửa sổ tâm hồn" đã đẹp nay còn đẹp và lung linh hơn nữa các bạn nhé. Dịch vụ nối mi chuyên nghiệp làm cho đôi mi của bạn trở nên cong vuốt và hút hồn mọi ánh nhìn. Hãy cùng chúng tôi ghé cửa hàng và trải nghiệm. 
4. Jill Spa:
thiet ke spa chuyen nghiep tai thu dau mot
Thiết kế spa chuyên nghiệp tại Thủ Dầu Một
Thư giãn cuối tuần cùng với Jill Spa là một trong những ý tưởng tuyệt vời. Với nhiều dịch vụ chất lượng cao cùng không gian sang trọng, chị em nhà mình lại có thêm một sự lựa chọn nữa trong danh sách cửa hàng làm đẹp của mình. 
5. Tiên Spa:
don vi thi cong spa re dep
Đơn vị thi công spa rẻ đẹp
Tiên Spa cũng là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín tại Thủ Dầu Một. Với nhiều dịch vụ và sản phẩm làm đẹp chất lượng, spa là một trong những cửa hàng được ưa chuộng ngay từ khi mới thành lập đến nay. 
Trên đây là các cơ sở uy tín trong lĩnh vực làm đẹp được Ngôi nhà Mỹ thuật giới thiệu đến quý khách hàng. Hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại các địa điểm trên. 
Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :