Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Thi công tiệm nail New Beauty

THI CÔNG TIỆM NAIL ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG

Các cửa hàng thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của phái nữ hiện nay. 

Hội chị em ở Mỹ Phước 2 nay lại có cơ hội xúng xính diện những bộ móng thật xinh, thật lung linh tại tiệm nail New Beauty. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế và thi công các công trình liên quan đến dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMTBD) hơn ai hết hiểu rõ tâm lý của các cô nàng xinh đẹp của chúng ta, từ đó xây dựng những công trình mà các cô vừa nhìn là sẽ thích mê. 

thi cong cong trinh re dep tai my phuoc
Thi công công trình rẻ đẹp tại Mỹ Phước 
New Beauty khoác lên mình màu hồng phấn nhẹ nhàng, sang trọng. Phái đẹp của chúng ta chắc chắn rằng sẽ yêu sự tinh tế, nhã nhặn này lắm đây. Không gian xung quanh cũng lung linh hết nấc với những ánh đèn ấm áp, dịu dàng. Đây đúng là một điểm dừng chân lý tưởng của các cô nàng yêu thích trang trí cho những bộ móng xinh đẹp của mình. 
thiet ke thi cong tiem la nail tai binh duong
Thiết kế thi công tiệm làm nail tại Bình Dương
Tranh tường hồng hạc được đưa vào như một chi tiết trang trí chính cho tiệm. Chim hồng hạc là một trong những loài chim sang trọng và mang đến rất nhiều sự may mắn, vì vậy ngoài việc trang trí, hình ảnh này còn được đưa vào như một nét phong thủy của New Beauty. Với tất cả những nỗ lực, NNMTBD mong muốn đem đến cho cửa tiệm một không gian kinh doanh đẹp nhất và tốt nhất. 

Có thể bạn muốn xem:

Bảng thiết kế spa Pisa - Campuchia

Chúc mừng khai trương Tiên Spa

Thiết kế trang trí nội thất Spa Linh Sun

Vẽ trang trí tường Spa Youth Beauty tại Bình Dương

Vẽ tranh tường 3D tại Lady's House spa Bình Dương
Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

0 nhận xét :