Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

Cafe Cóc: Một vốn - Bốn lời?

GÓC NHÌN: CAFE CÓC TẠI VIỆT NAM 
Cafe cóc xuất phát từ những điều đơn giản và bình dị nhất trong nét văn hoá của người Việt. Chỉ cần một phin cafe nhỏ giọt, một chiếc bàn gỗ mộc mạc, một chiếc ghế "thấp chủm" khiến dáng người ngồi trong như những chú "cóc" là hình thành nên tên gọi đặc trưng của loại hình cafe này. 

Qua nhiều thập kỉ, mô hình này có nhiều biến hoá, cafe cóc có thể là một quán cố định, một chiếc xe đẩy nhỏ xinh hoặc một kiot lưu động tiện lợi bên vỉa hè...Một ly cafe vào buổi sáng là thói quen từ rất lâu đời của người Việt Nam ta, chính vì vậy cafe cóc đã "phủ sóng'' khắp nơi và ngày càng trở nên đa dạng, đặc biệt là kiot cafe di động. Hãy cùng Ngôi nhà Mỹ thuật tìm hiểu xem "ma lực'' của kiot di động này là gì mà có thể tạo nên một cơn sốt làm "điên đảo" thị trường đến thế các bạn nhé!
kiot cafe, tra sua re dep nhat binh duong
Kiot cafe, trà sữa rẻ đẹp nhất Bình Dương
1. Lượng khách hàng dồi dào
Cafe là sự lựa chọn của đại đa số khách hàng từ giới trẻ đến giới trung niên và người cao tuổi. Chính vì sức hút của loại thức uống truyền thống này mà chủ đầu tư sẽ không sợ thiếu hụt nguồn khách. Đây là thức uống với hương vị đặc trưng khó có thể thay thế được bởi những sản phẩm khác. Do đó, số lượng tiêu thụ cafe tại Việt Nam chỉ ngày một tăng chứ không giảm.
cung cap quay pha che cafe re dep thu dau mot
Cung cấp quầy pha chế cafe rẻ đẹp Thủ Dầu Một
2. Kinh phí đầu tư thấp
Một kiot cafe nhỏ, gọn cắt giảm nhiều chi phí cho người bán. Đầu tiên phải đề cập đến chi phí thuê mặt bằng. Đây là chi phí mà hầu hết các chủ quán đều phải tốn một khoản "kha khá" hàng tháng để duy trì. Trong khi đó, chỉ cần một quầy pha chế, một vài bộ bàn ghế là đã đủ để mở một quán cóc. Các nguyên vật liệu, thiết bị, dụng cụ,... dùng để pha chế sản phẩm cũng được giảm xuống nhờ vào quy mô vừa phải của quán. 

Với năng suất vừa phải, chủ quán không cần phải đầu tư các loại máy móc, thiết bị quá "xịn xò" mà vẫn có thể cho ra đời những thức uống vô cùng chất lượng. Chỉ cần một nhân viên là quá đủ cho quán. Không giống như những nơi quy mô và tầm cỡ, kiot cafe chỉ cần một người là có thể vận hành trơn tru mọi thứ từ pha chế, phục vụ đến dọn dẹp. Điều này khiến chi phí thuê nhân công giảm một cách đáng kể.

thiet ke thi cong co so kinh doanh dep
Thiết kế thi công cơ sở kinh doanh đẹp
3. Tối đa hoá số lượng khách hàng tiềm năng
Do đặc tính dễ di chuyển và chỉ cần diện tích nhỏ để sử dụng, chủ quán có thể linh động trong việc đặt để, bố trí vị trí để buôn bán phù hợp. Qua thời gian, chủ quán có thể phân tích thị trường, chọn nơi khác tiềm năng hơn để kinh doanh. Lúc này, kiot lưu động sẽ phát huy được công dụng tuyệt vời của mình. Chủ quán chỉ cần di chuyển "cơ sở kinh doanh" của mình đến nơi thích hợp trong vòng "một nốt nhạc" mà không ảnh hưởng đến việc buôn bán.

Còn rất nhiều tiện ích được tích hợp trong một chiếc kiot nhỏ. Quý khách hàng có thể tham khảo nhiều mẫu kiot khác nhau tại đây:


Chúc mừng khai trương kiot Jan Coffee & Drinks

Doanh thu khủng từ kiot trà sữa siêu đơn giản
Xe kiot cafe trà sữa rẻ đẹp Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM
Xe trà sữa thần kì Doraemon
Series về xe trà sữa lưu động - Xu hướng kinh doanh hot năm 2020
10 lợi ích của xe trà sữa di động
Cung cấp xe trà sữa mang đi rẻ đẹp tại Bình Dương
Những mẫu xe trà sữa lưu động siêu đẹp tại Thủ Dầu Một
Chúc mừng khai trương quán trà sữa Queen Tea
Chúc mừng khai trương quán trà sữa Alice
Tổng hợp các xe trà sữa siêu đẹp của Ngôi nhà Mỹ thuật
Cung cấp xe trà sữa lưu động rẻ đẹp tại Bình Dương

Để có được một xe trà sữa lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

0 nhận xét :