Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

Doanh thu khủng từ kiot trà sữa siêu đơn giản

THU VỀ LỢI NHUẬN KHỦNG TỪ MÔ HÌNH KIOT TRÀ SỮA - CAFE
Không phải tự nhiên mà cơn sốt kiot trà sữa, cafe được thổi bùng lên, đặc biệt là giữa mùa dịch Covid 19. Mô hình này đang được các chủ quán với quy mô vừa và nhỏ săn đón khắp mọi nơi.
Với những siêu tiện ích mà mô hình kinh doanh này đem lại, chủ quán mỗi ngày có thể bỏ túi lợi nhuận của hàng trăm ly nước uống các loại, tạo ra nguồn thu nhập ổn định hàng tháng. Đó là lý do vì sao Ngôi nhà Mỹ thuật liên tục cho ra đời hàng loạt sản phẩm với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. 
kiot cafe, tra sua re dep binh duong
Kiot cafe, trà sữa rẻ đẹp Bình Dương
Cùng chúng tôi khám phá xem bên trong một kiot trà sữa sẽ chứa đựng những gì các bạn nhé:

Bên trong Jan Coffee & Drinks là hàng loạt các nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế, máy móc, thiết bị,.. và nhiều thứ cần thiết khác để phục vụ cho việc kinh doanh. Nhìn bên ngoài, Jan có vẻ nhỏ xinh nhưng bên trong là một không gian với sức chứa khủng đem đến sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng. Quy trình pha chế, buôn bán và dọn rửa diễn ra dễ dàng, nhanh chóng bởi thiết kế thông minh và tối ưu của kiot. 


Tại sao chúng tôi gọi những kiot trà sữa, cafe này là những siêu phẩm và mang về lợi nhuận khủng cho chủ đầu tư? Tại sao những sản phẩm này đang được săn lùng khắp nơi? Với nhiều tiện ích được tích hợp trong một chiếc xe lưu động "nhỏ nhưng có võ" này thì việc chúng trở nên hot là điều tất nhiên. Vì đặc tính là xe lưu động nên chủ quán có thể linh động tìm kiếm cho mình một nơi phù hợp để buôn bán. Nếu mặt bằng đã chọn chưa phù hợp hoặc không có tiềm năng thì chủ quán dễ dàng di chuyển "cơ sở kinh doanh" của mình đến một nơi khác tốt hơn với thời gian và quy trình "không thể nhanh hơn được nữa". Điều này giúp quá trình kinh doanh diễn ra liên tục, không bị ngắt quãng đảm bảo kế hoạch kinh doanh của quán. 


Bên cạnh đó, kiot lưu động giúp chủ người sử dụng tiết kiệm được hàng loạt chi phí: chi phí thuê mặt bằng, chi phí nhân công, tiền điện, nước,... Sản phẩm này đến và cắt giảm hơn một nửa các khoản nêu trên, chính vì vậy đây có thể coi là một "siêu phẩm" trong những năm gần đây. Với số vốn dùng để mở một cơ sở kinh doanh cố định với các chi phí khác nhau, chủ đầu tư có thể tậu cho mình nhiều kiot lưu động cùng lúc và đặt ở nhiều địa điểm tiềm năng khác nhau. Điều này giúp tối đa hoá được số lượng khách hàng, mang đến nguồn thu nhập "khủng"



Để có được một xe trà sữa lưu động được thiết kế như ý, nhanh, rẻ đẹp và bền bỉ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Có thể bạn muốn xem thêm:
Xe kiot cafe trà sữa rẻ đẹp Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM
Xe trà sữa thần kì Doraemon
Series về xe trà sữa lưu động - Xu hướng kinh doanh hot năm 2020
10 lợi ích của xe trà sữa di động
Cung cấp xe trà sữa mang đi rẻ đẹp tại Bình Dương
Những mẫu xe trà sữa lưu động siêu đẹp tại Thủ Dầu Một
Chúc mừng khai trương quán trà sữa Queen Tea
Chúc mừng khai trương quán trà sữa Alice
Tổng hợp các xe trà sữa siêu đẹp của Ngôi nhà Mỹ thuật
Cung cấp xe trà sữa lưu động rẻ đẹp tại Bình Dương

0 nhận xét :