Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Nhật kí Lam Sơn Mỹ Cảnh - P3

THIẾT KẾ THI CÔNG CAFE PHIM TRƯỜNG CỰC ĐẸP TẠI BÌNH DƯƠNG
Chuỗi nhật kí về Lam Sơn Mỹ Cảnh (LSMC) sẽ được Ngôi nhà Mỹ thuật cập nhật liên tục để quý vị có thể hiểu rõ về mô hình cafe phim trường độc đáo này. 

Từng tập nhật kí là từng sự chuyển mình nhẹ nhàng mà rõ rệt của LSMC khiến cho nơi đây ngày càng có nhiều hạng mục đắt giá, là nơi mà khách hàng muốn lui tới thư giãn mỗi ngày. Tại đây, chúng tôi muốn mang đến cho quý khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị hơn chỉ là một quán cafe sân vườn. Lam Sơn nằm nép mình trong một nơi tách biệt hoàn toàn với cái ồn ào, rôm rả của chốn phố thị. Bước vào đây, thay vì nghe tiếng còi xe inh ỏi, tiếng dòng người tấp nập chúng ta sẽ được đắm mình vào tiếng chim hót líu lo, tiếng gió thổi rì rào mà khung cảnh nên thơ này mang đến. Tất cả những thứ thân quen và nhẹ nhàng ấy dễ dàng ru ta vào giấc ngủ lúc nào chẳng hay.
thi cong quan cafe phim truong dep nhat binh duong
Thi công quán cafe phim trường đẹp nhất Bình Dương
Tại phim trường, chúng ta dễ dàng bắt gặp được hình ảnh những đám lúa xanh rờn, những khóm hoa mười giờ khoe sắc hay những hàng hoa dâm bụt đỏ tươi... Ở Lam Sơn còn hơn thế nữa, ở đấy nghe rất vui tai vì có một đàn cá đang lội bì bõm, một chú chim đang hót líu lo, một chú gà đang gáy thánh thót,... Bất chợt được sống trong khung cảnh này khiến người ta chẳng hề muốn rời khỏi, cứ muốn rảo bước dạo chơi, rảo bước khám phá. Cuộc sống tại nơi này ung dung, tự tại, chẳng phải bận lòng vì những thứ công việc ngổn ngang ngoài kia. Cũng giống như Nguyễn Bỉnh Khiêm đã từng tỏ lòng: "Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ".


Tại bất cứ góc nào của phim trường, khách hàng đều cho thể cho ra đời một tấm hình với "view cực đẹp", tha hồ sống ảo mà không sợ thiếu không gian. Còn rất nhiều những điều thú vị và hấp dẫn đang chờ chúng ta khám phá tại "thiên đường'' ở mặt đất này. Hãy cùng chào đón và yêu thương Lam Sơn Mỹ Cảnh như cách mà quý vị đã dành tình cảm cho Ngôi nhà Mỹ thuật quý vị nhé!



Để trở thành một trong những cổ đông của dự án, quý khách hàng có thể liên hệ mua cổ phiếu theo từng giai đoạn theo các cách thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Xem thêm về dự án tại đây: 

0 nhận xét :