Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Bản thiết kế YOLO Pub & Paradise Restaurant cực đẹp

 NHỮNG MẪU THIẾT KẾ 3D ĐẸP DÀNH CHO BAR - PUB - NHÀ HÀNG

Nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng ở Phú Quốc - Kiên Giang, Ngôi nhà Mỹ thuật ngay lập tức đã có cuộc trao đổi, bàn bạc với chủ đầu tư về những dự án sắp tới. 
Chúng tôi đã nhanh chóng cho ra đời các bản thiết kế 3D cụ thể và chi tiết về cơ sở kinh doanh mà khách hàng của mình mong muốn. Bản vẽ là hình ảnh thu nhỏ của quán rượu và nhà hàng. Dưới đây là một số hình ảnh về YOLO PubParadise Restaurant:
Bản vẽ thiết kế nhà hàng đẹp nhất
Bản vẽ thiết kế nhà hàng đẹp nhất

Cách đặt tên của chuỗi kinh doanh này sẽ đem lại nhiều ấn tượng cho khách hàng. Tuỳ vào sản phẩm, dịch vụ mà những cái tên phù hợp lần lượt ra đời. Không còn bàn cãi gì khi Phú Quốc là một thiên đường dành cho khách du lịch với nhiều cảnh đẹp, nhiều món ăn ngon, Paradise cũng sẽ là một trong những thiên đường đó. 
Những mẫu thiết kế quán pub cực đẹp
Những mẫu thiết kế quán pub cực đẹp
Một quán pub mang phong cách hiện đại với lối thiết kế sáng tạo và độc đáo. YOLO mang đến cảm giác thoải mái, năng động. YOLO - chúng ta chỉ sống một lần, tạo được hiệu ứng tốt từ phía khách hàng về cái tên vừa hay vừa chất này. 
Bản thiết kế nhà hàng đẹp nhất
Bản thiết kế nhà hàng đẹp nhất
Bên ngoài, nơi này toát lên vẻ sang trọng và hấp dẫn, thu hút khách hàng khám phá các sản phẩm cũng như dịch vụ bên trong. Lối kiến trúc hiện đại dễ dàng tiếp cận được nhiều đối tượng, bao gồm du khách trong và ngoài nước. 

Thiết kế thi công cơ sở kinh doanh đẹp tại Kiên Giang
Thiết kế thi công cơ sở kinh doanh đẹp tại Kiên Giang
Một không gian vừa đủ chất để chúng ta "chill'' cùng nhạc, cùng rượu, cùng những người đi chung. Đây hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho những "dân chơi" sau một ngày dài khám phá hòn đảo ngọc này. 

Khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công, trang trí, sửa chữa nơi kinh doanh vui lòng liên hệ với chúng tôi theo cách thức sau: 
Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat 

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

0 nhận xét :