Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Bản vẽ thiết kế D&P Milk Tea P1

BẢN VẼ THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA 

Quán trà sữa D&P đang từ trong bản vẽ bước ra "đời thường" với diện mạo hứa hẹn không thể lung linh hơn được nữa. 

Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMT) là đơn vị thiết kế và thi công cho D&P. Tầm quan trọng của bản vẽ và thực tế là như nhau, bản thiết kế là cơ sở cho ra đời công trình chính xác nhất.
nhung mau thiet ke quan tra sua dep
Những mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp

Bản vẽ thể hiện được toàn bộ không gian của quán, từ màu sắc, cách bố trí, sắp xếp cho đến những chi tiết trang trí. Chủ quán có thể nhìn vào bản vẽ mà hình dung được "đứa con tinh thần" của mình trong tương lai sẽ ra sao và dễ dàng có những thay đổi khi cần thiết. 
ban ve quan cafe, tra sua pho bien nhat
Bản vẽ quán cafe, trà sữa phổ biến nhất
Ở một góc nhìn khác của D&P, tất cả những chi tiết được thể hiện rõ ràng và đầy đủ. 
thiet ke thi cong cong trinh dep nhat
Thiết kế thi công công trình đẹp nhất
Nội thất ở các khu vực khác nhau được trang bị đa dạng, tránh được sự nhàm chán trong cách trang trí. Ngồi bệt cũng là một trong những kiểu bố trí phổ biến của các quán cafe, trà sữa hiện nay. Từ nhiều cách sắp xếp, khách hàng có thể tìm được cho mình một chỗ ngồi phù hợp nhất. 
nhung mau bang hieu dep
Những mẫu bảng hiệu đẹp
Bên ngoài quán được trang trí với tone màu hết sức dễ thương. Với màu hồng chủ đạo, các cô gái yêu thích sự mộng mơ chắc chắn sẽ chọn D&P làm điểm dừng chân thường xuyên của mình. Bảng hiệu đơn giản nhưng làm nổi bật được nội dung của quán, đó chính là những gì mà sự thiết kế thông minh mang lại. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



0 nhận xét :