Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Bản vẽ thiết kế D&P Milk Tea P2

BẢN VẼ THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA ĐẸP

Bản vẽ thiết kế mô tả đầy đủ nội thất, cách bố trí, sắp xếp và trang trí của D&P được Ngôi nhà Mỹ thuật Bình Dương (NNMT) thể hiện rõ nét qua từng hình vẽ. 

Ở bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu đến quý độc giả khái quát về không gian của D&P Milk Tea. Hôm nay, công ty xin gửi đến quý vị những hình ảnh chi tiết về nội thất của quán trà sữa dễ thương này:
nhung mau thiet ke quan tra sua dep
Những mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp
Những hình ảnh vui nhộn được khắc họa từ bức tranh tường ngộ nghĩnh và đáng yêu làm cho quán thêm phần sinh động. Một trong những điểm nổi bật của việc trang trí bằng tranh tường chính là dễ dàng bắt kịp xu hướng của thị trường và nhanh chóng cho ra đời những sản phẩm theo ý muốn của chủ đầu tư bên cạnh các yếu tố rẻ, bền và đẹp. 
cach bo tri dep danh cho quan cafe tra sua
Cách bố trí đẹp dành cho quán cafe trà sữa 
Đối tượng phục vụ của D&P đa phần là giới trẻ nên kiểu trang trí luôn mang phong cách trẻ trung, tươi mới và linh hoạt. Màu sắc luôn được phối hợp sinh động và hài hòa tạo được cảm giác năng động cho khách hàng khi bước vào quán. Có đủ các kiểu bàn cho khách hàng đi theo nhóm, các cặp đôi hoặc một mình. Mỗi đối tượng khách hàng đều có cách tiếp cận riêng nhanh chóng và thông minh bằng việc trang trí nội thất của quán.
thiet ke thi cong quan tra sua dep tai thu dau mot
Thiết kế thi công quán trà sữa rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
Mỗi bản vẽ của NNMT đều tập trung vào việc khai thác triệt để diện tích của quán, không để lãng phí bất cứ khoảng không nào. Tuy nhiên, việc tối ưu hóa diện tích luôn gắn với việc tạo ra chỗ ngồi thoải mái cho khách hàng, không đem đến cảm giác chật chội, ngột ngạt. 
trang tri quan nuoc cuc dep
Trang trí quán nước cực đẹp 
Mang một chút xanh vào trong không gian tạo cảm giác tươi mới cho mọi người ở đây. Những kiểu trang trí đơn giản phối hợp với nhau tạo nên một D&P lung linh trong cái nhìn của quý khách hàng. 
bang hieu dep cho co so kinh doanh
Bảng hiệu đẹp cho cơ sở kinh doanh
Từ lâu thảm cỏ nhân tạo cũng được sử dụng nhiều trong việc trang trí nội thất. Không gian sẽ trở nên mềm mại hơn so với bốn bức tường cứng cáp, thẳng tấp nếu có sự xanh của cỏ. Độ bền của thảm cỏ rất cao, dễ dàng vệ sinh nên cũng là một trong những sự lựa chọn tối ưu của chủ kinh doanh. 


Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:


Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com




0 nhận xét :