Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Chúc mừng khai trương Levy Coffee

THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE RẺ ĐẸP

Một Levy nhỏ xinh trong bản thiết kế vài ngày trước đã chính thức lộ diện. Từng chi tiết trang trí nhỏ nhắn được Levy khoác lên làm quán trở càng trở nên đáng yêu và xinh xắn. 

Không quá nổi bật, không quá hoành tráng và sặc sỡ, Levy e ấp trong một khung cảnh vừa hiện đại vừa cổ điển. Với những gam màu nóng chủ đạo, quán mang đến cảm giác thân quen và gần gũi cho khách hàng của mình. 

Những mẫu quán cafe đẹp nhất
Những mẫu quán cafe đẹp nhất


Một quán cafe truyền thống với lối kiến trúc đơn giản và mộc mạc nhưng lại thu hút được nhiều khách hàng. Levy cho ra đời những thức thức uống quen thuộc nhưng đậm đà, nguyên chất làm say đắm biết bao nhiêu người ghé qua. 
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp Bình Dương
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp Bình Dương
Một chai cafe dễ thương cùng với một mùi thơm nồng nàn dễ chịu để khởi đầu cho một ngày mới thì thật là còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không mọi người? Levy còn có rất nhiều thức uống thơm ngon, bổ dưỡng đang chờ các bạn ghé qua thưởng thức. 
Trang trí quán cafe rẻ đẹp nhất
Trang trí quán cafe rẻ đẹp nhất

Một chi tiết trang trí nhỏ không có gì quá đặc biệt nhưng lại mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người nhìn. Nhìn đơn giản nhưng đây là một góc sống ảo thần thánh tại đây nhé, khung cảnh này chắc chắn là nơi lý tưởng dành cho những tín đồ thích màu hồng mộng mơ. 
Quán cafe đẹp nhất Bình Dương
Quán cafe đẹp nhất Bình Dương
Một góc rất "cóc" của những quán cafe nói chung và của Levy nói riêng. Người Việt ta đã quá quen thuộc với việc nhâm nhi một ly cafe, tám vài ba câu chuyện đời để bắt đầu một ngày mới hay để kết thúc một ngày dài. Đó chính là lý do vì sao các quán cafe cóc cứ mọc lên đều đặn mỗi ngày. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650 

ĐC: 211/15 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com



Zalo Viber Skype 24/7: 0919691463 ( Mr Bảo Việt)

Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :