Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

Tết trung thu đoàn viên tại Lam Sơn Mỹ Cảnh

VUI TRUNG THU TẠI LAM SƠN MỸ CẢNH

Một mùa trung thu ấm áp, một tết trung thu đoàn viên vừa được diễn ra tưng bừng và sôi nổi ngay tại Lam Sơn Mỹ Cảnh - dự án lớn nhất 2020 của Ngôi nhà Mỹ thuật.

Lam Sơn Mỹ Cảnh là quán cafe phim trường có quy mô và vốn đầu tư lớn từ công ty chúng tôi và nhiều cổ đông khác. Công trình được xây dựng từ đầu năm 2020 cho đến nay đã hoàn thành toàn bộ các hạng mục và chuẩn bị mở cửa đón khách. Trong ngày lễ trung thu vừa qua, vì muốn tạo ra một không gian vui chơi lành mạnh dành cho thiếu nhi, chúng tôi đã tổ chức trung thu và nhiều hoạt động thú vị khác dành riêng cho các bạn nhỏ. 

Vui trung thu tại Lam Sơn Mỹ Cảnh
Vui trung thu tại Lam Sơn Mỹ Cảnh
Với mục tiêu đưa thiếu nhi về với một lễ hội trung thu truyền thống, có chú cuội, có cây đa, chúng tôi đã chuẩn bị cho các em nhiều điều vô cùng vui nhộn và hấp dẫn. Nhiều hoạt động được triển khai như rước đèn, đố vui, ăn uống,... được các bạn hưởng ứng nhiệt tình. Sau đây là một đoạn clip ngắn tóm tắt lại một số hoạt động thú vị vào đêm trăng rầm: 

Chúng tôi đã rất thành công trong việc tách rời các em thiếu nhi khỏi những thiết bị di dộng hiện đại, khỏi những màn hình ti vi sáng loá hay những màn hình điện thoại màu sắc. Các em đến Lam Sơn để trải nghiệm một mùa trung thu thật đẹp, với vầng trăng thật tròn, với chú cuội thật vui. Đây là sẽ một trong những mùa trung thu đáng nhớ nhất, góp phần làm nên một tuổi thơ thật tuyệt vời của các bạn. Lam Sơn Mỹ Cảnh rất vui và tự hào vì đã mang đến niềm kỉ niệm, nhiều tiếng cười và hạnh phúc dành cho những gia đình nhỏ. 
Để cập nhật thêm nhiều thông tin về cafe phim trường này, quý khách hàng có thể liên hệ theo các cách thức sau:

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Xem thêm về dự án tại đây: 

0 nhận xét :