Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Siêu hot - Những mẫu tranh tường cực đẹp 2020

 TRANH TƯỜNG RẺ ĐẸP NHẤT BÌNH DƯƠNG
Là một làn gió mới trong thị trường tranh nói chung và trong lĩnh vực trang trí nội thất nói riêng, tranh tường mang đến cho nền hội hoạ thêm sự sinh động và đa dạng. 
Tập hợp nhiều cây bút tài năng trong lĩnh vực mỹ thuật, Ngôi nhà Mỹ thuật tự hào là đơn vị tiên phong trong việc thiết kế và thi công tranh tường từ nhiều năm nay. Chúng tôi cung cấp một tổ hợp đa dạng các chủ đề, kích cỡ và màu sắc của tranh. Tại đây, khách hàng thoải mái lựa chọn những nội dung phù hợp để tô điểm cho nhà ở, cơ sở kinh doanh của mình. 
Tranh tường đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
Tranh tường đẹp nhất tại Thủ Dầu Một

Tranh tường 3D là một trong những mẫu tranh được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi sự sống động, tinh tế mà mỗi tác phẩm mang lại. Chưa dừng lại ở đó, các tác phẩm 3D mang đến cảm giác chân thật, gần gũi chỉ qua vài nét vẽ của những người thợ tài hoa, tạo cho người nhìn cảm giác thích thú bởi sự sáng tạo của những người hoạ sĩ. 
Hoạ sĩ vẽ tranh đẹp tại Bình Dương
Hoạ sẽ vẽ tranh đẹp tại Bình Dương
Một bức tranh khắt hoạ nét bình dị, mộc mạc của một ngôi nhà xưa cũ. Bức hoạ đem đến sự nhẹ nhàng, bình yên cho khán giả khi nhìn vào. Loại tranh này bền đẹp qua thời gian nên chủ đầu tư không phải mất nhiều chi phí cho việc trùng tu, sửa chữa. 
Tranh tường đẹp dành cho quán cafe, trà sữa
Hoạ sẽ vẽ tranh đẹp tại Bình Dương

Không còn là những bức tường thô cứng, giờ đây Ngôi nhà Mỹ thuật đã biến chúng thành những con đường ngoằn ngoèo, quanh co cùng những hàng quán hai bên đường sầm uất và nhiều màu sắc. Thay thế những không gian đơn điệu, trơ trọi là những tác phẩm nghệ thuật của những người hoạ sĩ tâm huyết với nghề. 
Những mẫu tranh tường vui nhộn nhất
Những mẫu tranh tường vui nhộn nhất
Các chủ đề vui nhộn như hình vẽ này cũng được chúng tôi chú trọng. Đây là điểm thu hút được nhiều đối tượng khách hàng nhí, làm các bé thích thú và tò mò. Một nơi kinh doanh vừa cho có chỗ dành cho người lớn vừa có không gian dành cho trẻ em thật sự là một nơi lý tưởng để ghé qua mỗi dịp cuối tuần. 
Tranh tường rẻ đẹp
Tranh tường rẻ đẹp
Những đường cọ thoăn thoắt và uyển chuyển khắc hoạ một khung cảnh đời thường một cách tài tình. Phải khéo léo và tâm huyết lắm thì những người hoạ sĩ này mới có thể thổi được hồn vào tranh - những bức tranh đầy nghệ thuật. 
Chúng tôi - những chú ong thợ luôn miệt mài, không ngừng nghỉ để tạo ra những tác phẩm đẹp cho đời. Quý khách hàng có nhu cầu trang trí cho nhà ở, cơ sở kinh doanh của mình chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo các cách thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

0 nhận xét :