Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Thiết kế thi công Nhật Linh coffee & milktea

 THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE TRÀ SỮA PHONG CÁCH MỚI LẠ
Đồng Nai đang vẫy gọi Ngôi nhà Mỹ thuật đến và mang theo nhiều công trình mỹ thuật đẹp. Nhật Linh coffee & milktea là một trong các công trình như thế. 
Quán là sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống, có sự du nhập một số ý tưởng mang phong cách Hongkong. Hiện tại quán đang dần đi vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm được bàn giao cho chủ đầu tư đúng như thoả thuận. 
Thiết kế thi công cơ sở kinh doanh đẹp
Thiết kế thi công cơ sở kinh doanh đẹp

Mặt bằng quán rộng rãi, thuận lợi cho việc triển khai nhiều hạng mục trang trí, thu hút được nhiều khách hàng. Diện mạo của quán đóng vai trò quan trọng trong việc đưa thương hiệu của quán cafe này đến các đối tượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, để làm được điều đó, đơn vị nhà thầu phải chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và nhiều sáng tạo trong việc thiết kế, tạo ý tưởng.  
Những mẫu quán cafe độc đáo
Những mẫu quán cafe độc đáo
Một Hongkong "bên hông" Đồng Nai với nhiều màu sắc, rực rỡ và lung linh. Khách hàng sẽ như lạc vào một thế giới hoàn toàn mới, trải nghiệm cảm giác độc đáo, mới lạ mà không gian nơi này mang đến. Chưa dừng lại ở đó, những bức ảnh thật xinh xắn với phông nền cực kì chất sẽ là yếu tố được nhiều khách hàng yêu thích và là tiêu chí để khách lựa chọn quán là điểm dừng chân. 
Tranh tường đẹp dành cho quán cafe, trà sữa
Tranh tường đẹp dành cho quán cafe, trà sữa

Những mẫu tranh tường đa dạng màu về sắc, kích cỡ và chủ đề làm tôn vinh thêm nét độc lạ cho cơ sở kinh doanh này. Chúng tôi sử dụng các chất liệu bền, đẹp và an toàn tuyệt đối để tạo nên một Nhật Linh hoàn hảo nhất. 
Bảng hiệu hộp đèn đẹp nhất dành cho quán
Bảng hiệu hộp đèn đẹp nhất dành cho quán
Quán hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm và cảm nhận thú vị hơn những quán cafe thông thường. Tại đây, chúng tôi mang nhiều nét nghệ thuật đặc sắc kết hợp với mô hình kinh doanh cafe, trà sữa truyền thống làm cho nơi này hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cuối ngày, cuối tuần dành cho khách hàng. 
Ngôi nhà Mỹ thuật nhận thiết kế, thi công, sửa chữa các công trình mỹ thuật ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Để nhận được tư vấn và báo giá cho công trình của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty theo các hình thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :