Thứ Năm, 14 tháng 1, 2021

Chúc mừng khai trương tiệm cafe Út Thương

THI CÔNG QUÁN CAFE - ĂN VẶT - TRÀ SỮA RẺ ĐẸP
Út Thương đốn tim biết bao vị khách với menu thức ăn và thức uống "quốc dân" cùng một không gian siêu dễ thương. 

Chỉ vài tháng sau khi chủ đầu tư tìm được cho mình một mặt bằng vừa ý, các ý tưởng về một quán cafe, ăn vặt dân dã, bình dị đã được hiện thực hoá qua hình ảnh một Út Thương tấp nập trong ngày khai trương. Quán mang đến cho những vị khách cảm giác thân thuộc, gần gũi và bình yên để thưởng thức những món ăn, thức uống vừa lạ mà cũng vừa quen. 
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp nhất
Thiết kế thi công quán cafe rẻ đẹp nhất
Bảng hiệu được thiết kế theo kiểu truyền thông làm nhiều khách hàng thích thú vì được nhìn lại những gì thân quen đã từng xuất hiện trong quá khứ. Không cần màu mè, cầu kì hay cách điệu, Út Thương vẫn thể hiện được nét đáng yêu của mình. 
Những mẫu quán cafe, trà sữa đẹp nhất
Những mẫu quán cafe, trà sữa đẹp nhất
Không chỉ kinh doanh ẩm thực với các mặt hàng quốc dân mà quán còn mang một phong cách giản dị đến mức tối giản. Những chi tiết bên trong dù nhỏ nhưng làm nên đặc trưng của một quán ăn, quán cafe truyền thống.
Mẫu quán trà sữa, ăn vặt siêu đẹp
Mẫu quán trà sữa, ăn vặt siêu đẹp
Phố xá tấp nập quá thì về với Út Thương các bạn nhé. Không cần những hàng quán sang trọng, những món ăn đắt đỏ hay những chai rượu vang thời thượng, quán vẫn mang đến cho khách hàng một cảm giác "chill" thật sự, "chill" trong một miền kí ức đẹp đẽ và êm đềm. 
Trang trí quán ăn đẹp tại Bình Dương
Trang trí quán ăn đẹp tại Bình Dương
Quán còn mang đậm nét độc đáo qua những chi tiết cực kì ấn tượng này. Bức tường này sẽ làm thực khách ngay lập tức mỉm cười khi nhìn thấy. Bên cạnh đó, đồ ăn và thức uống ngon sẽ là một tổ hợp tuyệt vời mà nhất định các bạn phải ghé qua và thưởng thức.
Thi công công trình đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
Thi công công trình đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
Một món ăn mang đậm hồn Việt mà khó món ăn nào có thể thay thế được. Một ổ bánh mì, một ly cafe sữa đá vào buổi sáng để khởi động một ngày mới thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Quán ăn vặt, trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
Quán ăn vặt, trà sữa rẻ đẹp tại Bình Dương
Một biến tấu xuất sắc và hoàn hảo của món ăn truyền thống - bánh mì xíu mại. Út Thương mang một trong những đặc sản của Đà Lạt về ngay tại Bình Dương, món ăn được nhiều người săn lùng nhất. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng. 

Thiết kế thi công cơ sở kinh doanh đẹp nhất
Thiết kế thi công cơ sở kinh doanh đẹp nhất
Một tiệm cafe nho nhỏ nhưng menu không hề nhỏ với hàng loạt các món cho khách hàng thoải mái lựa chọn với giá cả hợp lý. Hãy nhanh chóng ghé Út Thương để trải nghiệm các bạn nhé!

Ngôi nhà Mỹ thuật nhận thiết kế, thi công, sửa chữa các công trình mỹ thuật ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Để nhận được tư vấn và báo giá cho công trình của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty theo các hình thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét :