Thứ Bảy, 24 tháng 4, 2021

Khởi nghiệp từ xe bán hàng lưu động

CHUỖI KIOT TRÀ SỮA, NƯỚC ÉP THẢO MILKTEA 
Sự thành công trong kinh doanh của quý đối tác chính là minh chứng cụ thể và đáng tin cậy nhất về chất lượng của sản phẩm kiot cafe, trà sữa do Ngôi nhà Mỹ thuật cung cấp. 
Tìm đến công ty để đặt một quầy bán trà sữa, nước ép để bắt đầu việc buôn bán của mình, chỉ sau một năm, Thảo Milktea đã phát triển nhanh chóng việc kinh doanh. Dưới đây là hình ảnh sản phẩm thứ 3 mà chúng tôi vừa mới bàn giao cho khách hàng. 
Kiot bán hàng đẹp nhất
Kiot bán hàng đẹp nhất
Vẫn mang nét đặc trưng riêng với tông màu vàng - đen chủ đạo, quầy bán hàng nổi bật và độc đáo thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng. Sự kiên cố, vững chãi của xe bán hàng đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đồng thời, sản phẩm bền bỉ, hạn chế hao mòn theo thời gian, là một người bạn luôn đồng hành với người bán theo năm tháng.
Xe bán cafe, trà sữa tiện lợi
Xe bán cafe, trà sữa tiện lợi
Kiot lưu động với kiểu trang trí năng động, trẻ trung dễ dàng tạo được thiện cảm đối với khách hàng. Các sản phẩm tốt cho sức khoẻ của Thảo Milktea như nước ép, sinh tố cũng là điều kiện cần để cái tên này được biết đến rộng rãi trên thị trường. 
Quầy bán hàng cực đẹp tại Bình Dương
Quầy bán hàng cực đẹp tại Bình Dương
Sức chứa khủng bên trong xe kiot là một trong những điều nói lên chất lượng của sản phẩm. Người sử dụng thoải mái đặt số lượng lớn nguyên liệu, dụng cụ bên trong. Bên cạnh việc thiết kế ngoại thất bắt mắt thì nội thất cũng được bố trí thông minh, tiết kiệm được nhiều diện tích, tạo ra được không gian thuận lợi cho quá trình buôn bán. 

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có được một sản phẩm đẹp nhất và ưu việt nhất. Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng sản phẩm kiot bán hàng lưu động vui lòng liên hệ với công ty theo các cách thức sau để được báo giá và hỗ trợ tốt nhất: 

Hotline:
 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

Khám phá nhiều mẫu sản phẩm hơn tại đây:

0 nhận xét :