Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2021

Thiết kế thi công IVAN Coffee & Tea

 THI CÔNG TRANG TRÍ QUÁN CAFE ĐẸP TẠI THỦ DẦU MỘT
IVan đang trong quá trình hoàn thiện và hứa hẹn sẽ là một trong những không gian cực "chill" dành cho quý khách hàng ở Mỹ Phước 4, Bến Cát, Bình Dương.
Với thế mạnh và kinh nghiệm trong lĩnh vực này nhiều năm, công ty Ngôi nhà Mỹ thuật mang đến nhiều công trình quán cafe, trà sữa đẹp cho đời. IVan hiện đang dần hoàn thiện để bàn giao đúng tiến độ cho chủ đầu tư. 
Những mẫu quán cafe đẹp nhất
Những mẫu quán cafe đẹp nhất
Không quá cầu kỳ hay cách điệu, bảng tên đơn giản mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi và bình yên cùng với luống hoa vàng trước quán. 
Bảng hiệu hộp đèn rẻ đẹp Bình Dương
Bảng hiệu hộp đèn rẻ đẹp Bình Dương
Quán vẫn nổi bật và lung linh về đêm nhờ công dụng tối ưu của bảng hiệu hộp đèn. Loại bảng hiệu này dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng vào ban đêm, làm tăng lượng khách hàng của quán. 
Thiết kế nội thất rẻ đẹp nhất Bình Dương
Thiết kế nội thất rẻ đẹp nhất Bình Dương
Nội thất hiện đại và sang trọng đánh bật sự đẳng cấp của Ivan. Hiện các hạng mục khác đang được công ty thi công ráo riết để nhanh chóng cho ra đời một IVan thật lung linh và hoành tráng. Cùng chúng tôi đếm ngược đến ngày quán khai trương các bạn nhé!

Ngôi nhà Mỹ thuật nhận thiết kế, thi công, sửa chữa các công trình mỹ thuật ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Để nhận được tư vấn và báo giá cho công trình của mình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty theo các hình thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650
Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Khu 7 - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương
Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat
Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)
Những bài viết cùng chủ đề:
Thi công quán Honey Tea
Thi công quán cafe Boss
Thi công quán Green Coffee
Thi công quán trà sữa Bryan
Thi công quán 55 Coffee 

0 nhận xét :