Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2021

Tranh tường siêu đẹp dành cho quán cafe, trà sữa

 VẼ TRANH TƯỜNG ĐẸP NHẤT BÌNH DƯƠNG
Xuất hiện từ nhiều năm về trước nhưng cho đến ngày nay, tranh tường vẫn là một cái tên phổ biến trên thị trường, đặc biệt là trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất. 
Quy tụ nhiều hoạ sĩ tài hoa, nổi tiếng, Ngôi nhà Mỹ thuật hân hạnh là nơi cung cấp các tác phẩm đẹp và nghệ thuật. Trong đó, tranh tường được xem là thế mạnh của công ty với hàng trăm bức tranh ra đời mỗi năm, tô điểm cho nhiều cơ sở kinh doanh với nhiều màu sắc, chủ đề khác nhau. 
Tranh tường đẹp nhất dành cho quán cafe
Tranh tường đẹp nhất dành cho quán cafe
Tranh có thể được thực hiện trên nhiều chất liệu, tuỳ vào mục đích kinh doanh mà các mẫu tranh với đa dạng đề tài, màu sắc, kích thước sẽ được khắc hoạ tài tình. 
Vẽ tranh tường rẻ đẹp tại Bình Dương
Vẽ tranh tường rẻ đẹp tại Bình Dương
Không chỉ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, tranh tường còn có độ bền cao, giá trị sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí sửa chữa, trùng tu cho chủ quán. 
Trang trí cơ sở kinh doanh đẹp
Trang trí cơ sở kinh doanh đẹp
Không còn là những bức tường thô kệch, cứng nhắc mà thay vào đó là những đường nét uyển chuyển, mềm mại của một bức tranh. Tranh tường đem đến không gian gần gũi, nghệ thuật, vui nhộn cho người nhìn. 
Chúng tôi - những chú ong thợ luôn miệt mài, không ngừng nghỉ để tạo ra những tác phẩm đẹp cho đời. Quý khách hàng có nhu cầu trang trí cho nhà ở, cơ sở kinh doanh của mình chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo các cách thức sau: 

Hotline: 09.1111.0650

Địa chỉ: 211/15 Huỳnh Văn Luỹ - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Email: hotro.ngoinhamythuat@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/ngoinhamythuat

Zalo - Viber - Skype (24/7): 0919 691 463 (Mr. Bảo Việt)

0 nhận xét :