Thứ Sáu, 24 tháng 12, 2021

Chúc mừng khai trương quán tàu hũ PAPA

 THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE, TRÀ SỮA ĐẸP

Chỉ sau khoảng thời gian ngắn, Ngôi nhà Mỹ thuật đã nhanh chóng bàn giao công trình quán Tàu hũ PAPA cho chủ đầu tư, đảm bảo thời gian khai trương của quán.

Với lối kiến trúc độc đáo, lấy ý tưởng từ phố cổ Hội An vừa mới lạ vừa quen thuộc, quán đã chiếm trọn tình cảm của quý khách hàng trong những ngày đầu khai trương. Bên cạnh những món hấp dẫn trong menu, không gian hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều góc sống ảo đẹp mê hồn. 
chuc mung khai truong tau hu papa
Chúc mừng khai trương tàu hũ PAPA
Đập vào mắt người đi đường là một Hội An thu nhỏ, khiến khách hàng không khỏi tò mò, ấn tượng. Diện tích quán khá rộng với nhiều chi tiết trang trí bắt mắt. 
thiet ke thi cong co so kinh doanh cuc dep tai binh duong
Thiết kế thi công cơ sở kinh doanh cực đẹp tại Bình Dương
Những chiếc lồng đèn lung linh sắc màu làm cho PAPA càng thêm toả sáng. Nếu ai chưa có dịp ghé thăm phố cổ thì nơi này chính là một điểm dừng chân khá lý tưởng. 
thi cong quan cafe, tra sua cuc re dep tai thu dau mot
Thi công quán cafe, trà sữa cực rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
Mẫu tranh tường khắc hoạ rõ nét cổ điển, truyền thống cùng với những chi tiết trang trí khác mang đến một không gian sống động, đồng thời đem lại cho khách hàng những hoài niệm thân thương về một góc phổ cổ xưa quen thuộc. 
nhung mau quan tra sua, cafe dep nhat
Những mẫu quán trà sữa, cafe đẹp nhất
PAPA được tô điểm với những chi tiết đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên một vẻ sang trọng, tráng lệ cho riêng mình. 
trang tri co so kinh doanh re dep tai thu dau mot
Trang trí cơ sở kinh doanh rẻ đẹp tại Thủ Dầu Một
Hãy cùng ghé qua quán, thưởng thức món tàu hũ quen thuộc xưa được sáng tạo thêm một vài hương vị đặc sắc trong không gian đầy thú vị này các bạn nhé. 

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

0 nhận xét :