Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2022

Chúc mừng khai trương quán gà Big Chick

 THI CÔNG QUÁN ĂN RẺ ĐẸP NHẤT BÌNH DƯƠNG

Ngôi nhà Mỹ thuật hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng một cơ sở kinh doanh mới toanh mà chúng tôi vừa bàn giao cho chủ đầu tư - Big Chick. 

Sau vài ngày thi công, từ một mặt bằng thô sơ với những đống đổ nát, giờ đây tiệm gà rán khổng lồ này đã sẵn sàng để phục vụ những khách hàng đầu tiên của mình. 
thi cong co so kinh doanh re dep nhat tai thu dau mot
Thi công cơ sở kinh doanh rẻ đẹp nhất tại Thủ Dầu Một
Một bảng hiệu đồ sộ và hoành tráng tọa lạc giữa thiên đường ẩm thực của Thủ Dầu Một. Big Chick thu hút sự chú ý của người đi đường ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
trang tri quan an dep nhat binh duong
Trang trí quán ăn đẹp nhất Bình Dương
Nếu là một tín đồ của gà rán, bạn nhất định không thể bỏ qua những miếng gà thơm phức, béo ngậy và to đùng này nhé. 
nhung mau quan an dep
Những mẫu quán ăn đẹp
Ngay từ những ngày đầu khai trương, quán đã thu hút được nhiều thực khách. Không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon từ gà mà quý khách hàng còn được ngồi trong một không gian cực kì đẹp mắt và ấn tượng. 
Ngôi nhà Mỹ thuật với lẵng hoa tươi thắm của mình mong rằng quý đối tác kinh doanh thành công, thuận lợi!

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

0 nhận xét :